Thiếu bạch yến phi phi 61-70

41 6 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 61】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Huynh đệ hai cái liền bạch y quần áo nói chêm chọc cười một phen, tới rồi càn đông thành, hai người trực tiếp vào trấn tây hầu phủ.

Bọn họ vừa tiến đến, yến phi phi sẽ biết.

Rốt cuộc hai vị sư huynh hơi thở, nàng vẫn là rất quen thuộc.

"Đông quân, ta nhị sư huynh cùng thất sư huynh tới, cho nên này một chuyến Thiên Khải xem ra ngươi thị phi đi không thể."

Trăm dặm đông quân đã nhiều ngày sớm đều tiếp nhận rồi chính mình muốn đi Thiên Khải sự tình, hơn nữa, hiện giờ tâm thái không giống nhau, đi cũng không sao.

Nói nữa, sư phụ không có bại lộ, trấn tây hầu phủ thực an toàn.

Trăm dặm đông quân tiêu sái đem không nhiễm trần vãn cái kiếm hoa, nói: "Đi liền đi, ta nhưng không sợ ngày đó khải, ta trăm dặm đông quân tất yếu làm kia làm thế nhân ngước nhìn người."

Yến phi phi nhìn thiếu niên nghĩa khí phấn chấn bộ dáng, không khỏi cười: "Đúng vậy, xác thật nên như thế."

Mà tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát cũng đồng dạng cảm nhận được yến phi phi hơi thở, cho nên ở cùng trấn tây hầu còn có thế tử bọn họ hàn huyên một phen, hướng hậu viện đi thời điểm, liền trực tiếp đi tới yến phi phi trước mặt.

"Tiểu sư muội."

"Nhị sư huynh, thất sư huynh, các ngươi đều tới a, chúng ta chính là chờ thật lâu đâu."

Tiêu nhược phong buồn cười nhìn yến phi phi, xem nàng thực tinh thần, trang điểm cũng thật xinh đẹp, liền biết trong khoảng thời gian này lang bạt giang hồ cảm giác vẫn là không tồi.

Lại nhìn về phía trăm dặm đông quân, nói: "Trăm dặm tiểu công tử, đa tạ ngươi trong khoảng thời gian này chiếu cố chúng ta tiểu sư muội."

Trăm dặm đông quân khó chịu nói: "Ta cùng phi phi là bạn tốt, chiếu cố nàng là hẳn là, muốn ngươi cảm tạ cái gì tạ."

Trăm dặm thuận gió nói: "Đông quân...."

Trăm dặm đông quân nga một tiếng, sau đó nói: "Các ngươi là muốn mang ta đi Thiên Khải?"

Tiêu nhược phong lúc này mới giải thích nói: "Kê hạ học đường đại khảo sắp tới, tiểu công tử tư chất thượng giai, mà sư phụ lúc này đây muốn thu một cái quan môn đệ tử, không biết tiểu công tử nhưng có hứng thú đi trước?"

Trăm dặm đông quân nhìn thoáng qua yến phi phi nói: "Tự nhiên có hứng thú."

Sư phụ nói qua, Lý trường sinh là thiên hạ đệ nhất kiếm khách, đi theo hắn học tập võ nghệ, tương lai nhất định bất phàm.

"Sư huynh các ngươi chính là bởi vì nghe nói đông quân ở kiếm lâm dùng Tây Sở kiếm ca sự tình, mới đến tìm đông quân?"

"Nga, tiểu sư muội có không nói nói ngươi biết nói?"

Tiêu nhược phong không nghĩ tới, yến phi phi sẽ ở trước công chúng, đề nói việc này, nếu đề cập, vậy hỏi một câu.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ