Thiếu bạch yến phi phi 31-40

126 8 2
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 31】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Chậm rãi người vào phòng, trăm dặm đông quân mới thấy rõ yến phi phi cả người.

Mặt nạ không có che đậy nàng quá nhiều dung mạo, ngược lại loại này tỳ bà nửa che mặt, làm nàng có vẻ càng thêm thần bí.

Hơn nữa nàng hiện giờ cả người hơi thở đều linh động trung mang theo thần bí, liếc mắt một cái, khiến cho trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh không rời được mắt.

Yến phi phi nhìn hai người kia nửa ngày không trở về lời nói, đã ngây người.

Nàng đi đến trăm dặm đông quân trước mặt, hơi hơi khom lưng, cúi đầu tới gần trăm dặm đông quân, hoa sơn chi hương hương vị, tiến vào tới rồi trăm dặm đông quân khứu giác trung.

Bởi vì dựa vào thân cận quá, trăm dặm đông quân phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến nàng kia một đôi mang theo ý cười đôi mắt.

Nàng mắt hạnh, rất là thanh triệt, sáng như đầy sao.

Trăm dặm đông quân chưa từng có nhìn đến quá như vậy xinh đẹp ánh mắt, trong lúc nhất thời lại lần nữa xem ngây người.

Yến phi phi cong môi cười, nhẹ nhàng tiếng cười, làm trăm dặm đông quân phục hồi tinh thần lại, trong lúc nhất thời mặt đỏ tai hồng.

"Cô.. Cô nương... Ngươi.."

"A, ngươi hoàn hồn a, ta vừa rồi cho rằng công tử là xảy ra chuyện gì đâu."

Trăm dặm đông quân rũ mắt, không dám nhìn yến phi phi, nói: "Không.. Không có việc gì, cô nương là tới uống rượu sao?"

Yến phi phi cười nói: "Ngươi nơi này là quán rượu a, ta đói bụng, muốn ăn một chút gì đâu."

Trăm dặm đông quân nói: "Đúng vậy, ta nơi này là quán rượu, bất quá cô nương nếu là đói bụng, có thể cho tiểu nhị cho ngươi làm một chút, khả năng hương vị giống nhau."

"Không có việc gì, trên phố này đều không có khai cửa hàng, có thể ăn là được, kia vất vả công tử."

"Không.. Không cần."

Yến phi phi xem hắn mặt đỏ đều phải tích xuất huyết tới, đứng thẳng thân thể, quả nhiên ngây thơ a.

Trăm dặm đông quân thở phào nhẹ nhõm, chạy nhanh đẩy đẩy Tư Không gió mạnh: "Bồi tiền hóa ngươi đi làm điểm ăn."

Tư Không gió mạnh gật đầu, nhìn về phía yến phi phi: "Cô nương muốn ăn điểm cái gì?"

"Công tử tùy tiện làm một chút liền hảo, ta không chọn nga."

Nàng ngữ đuôi giơ lên, giống như là làm nũng giống nhau, cái này làm cho này hai cái ngọa long phượng sồ nơi nào chống đỡ được, rốt cuộc bọn họ đối mặt đại đa số đều là đại nam nhân.

Mà trăm dặm đông quân đừng nhìn là hầu phủ công tử, nhưng là, ôn lạc ngọc đối hắn ở nữ sắc thượng quản lý chính là thực nghiêm khắc.

Yến phi phi xem Tư Không gió mạnh rời đi, ngồi ở trăm dặm đông quân bên cạnh.

"Công tử, này toàn bộ phố như thế nào như vậy quạnh quẽ."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ