Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 41-50

78 6 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 41】【 hội viên thêm càng 】

-

Mặc Uyên cùng hắn các đệ tử đều nghe được, trước kia còn cảm thấy chính mình đệ tử đều thực ưu tú, nhưng là hiện giờ lại cùng thanh sương một so, thật là hàng so hàng muốn ném.

Vẻ mặt ghét bỏ nhìn mắt chính mình đệ tử.

Điệp phong cảm nhận được chính mình sư phó oán niệm, trong lúc nhất thời dở khóc dở cười, thanh sương sư muội lợi hại, bọn họ mấy năm nay cũng không kém a.

Nhưng là một đối lập, hình như là kém một chút, yên lặng lau một chút chính mình hãn.

Mà bạch thiển nhìn độ kiếp thanh sương, ghen ghét không được, trước kia nàng cũng không biết ghen ghét là cái gì, chính mình có Thanh Khâu làm chỗ dựa, muốn cái gì có cái gì.

Thậm chí không cần tu luyện, sinh ra chính là rất nhiều người chung điểm, chính là hiện giờ một đôi so đang ở độ kiếp thanh sương, chính mình giống như bị dẫm đến vũng bùn giống nhau.

Bạch thiển trong tay ngọc thanh Côn Luân phiến đều bị nàng niết kẽo kẹt kẽo kẹt vang.

Thanh sương lần này độ kiếp, lại lần nữa dùng lôi kiếp tôi thể, rồng ngâm thanh từng trận, chỉ là nghe vào này đó Long tộc lỗ tai trung, từng cái cảm thấy có chút buồn cười.

Này long nhãi con thanh âm, bọn họ nhiều ít năm không nghe được.

Điệp phong khụ khụ hai tiếng, nắm nắm tay.

"Đại sư huynh, ngươi cười cái gì a?"

"Ngươi không cảm thấy long nhãi con tiếng kêu, rất êm tai sao?"

Điệp phong nói, làm lệnh vũ tức khắc sợ ngây người, sư huynh, ngươi không cảm thấy chính mình như thế thực lỗi thời sao?

Ai biết Dao Quang nhìn mắt điệp phong, cũng đi theo cười.

Thoải mái thanh tân tại đây sẽ vượt qua cuối cùng một đạo lôi kiếp, trời giáng linh vũ, hấp thu linh vũ qua đi, trên người thương đều hảo, cảm nhận được trong cơ thể lực lượng, thanh sương lập tức liền hưng phấn không được.

Nhìn đến Dao Quang, thi pháp thay đổi một bộ quần áo, liền nhào tới.

"Sư phó, sư phó, ta thành thượng tiên."

Dao Quang ôm lấy thanh sương, có chút buồn cười, nói: "Đúng đúng đúng, vi sư lần này thu đồ thật đúng là làm vi sư kiêu ngạo, một vạn tuổi thượng tiên a, này Tứ Hải Bát Hoang độc nhất phân tồn tại."

Quả nhiên, phàm nhân mới là này thiên đạo sở yêu tha thiết, chính mình đệ tử, cải thiện phàm nhân dân sinh, liền như vậy dễ dàng thành thượng tiên.

Phải biết rằng bọn họ này đó thượng cổ Thần tộc, khi đó, trảm yêu trừ ma, làm nhiều ít chuyện tốt, cũng chưa từng như vậy dễ dàng thành tiên.

Nhưng là Dao Quang cũng rõ ràng, bọn họ trảm yêu trừ ma, chính là yêu ma cũng là này thiên hạ một bộ phận, huống chi trên chiến trường công đức, nơi nào là như vậy hảo kiếm.

Mà này phàm nhân đến Thiên Đạo yêu tha thiết, thanh sương có thể nói không có bất luận cái gì giết chóc, phải tới rồi công đức, tự nhiên được đến Thiên Đạo thiên vị.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ