Thiếu niên ca hành 1-10

141 4 0
                                    

Chương 1143 【 thiếu niên ca hành 1】

-

"A tỷ, chúng ta cùng nhau uống canh xương hầm a."

Diệp nếu không phải mang theo nha hoàn lại đây, nho nhỏ thân mình, nhìn thập phần nhỏ xinh, ăn mặc phấn nộn quần áo, nhưng là ngũ quan tinh xảo đáng yêu làm người muốn ôm vào trong ngực xoa nắn một phen.

Diệp nếu y ngồi ở trên xe lăn, nhìn chính mình muội muội, ôn nhu cười: "Nếu không phải, ngươi lại chạy phòng bếp a, mau tới, tỷ tỷ cho ngươi sát một sát."

Diệp nếu không phải vừa nghe diệp nếu y quan tâm nàng, mi mắt cong cong, cười, lộ ra nho nhỏ mễ nha, đáng yêu cực kỳ, diệp nếu y chậm rãi cho nàng lau mồ hôi.

Diệp nếu không phải đi đến diệp nếu y phía sau, đẩy nàng xe lăn hướng đình hóng gió đi đến, nha hoàn bưng khay đuổi kịp.

"Tỷ tỷ, ngươi mỗi ngày nhất định phải chậm rãi nhiều đi vài bước."

Nghe nãi bánh bao dặn dò nàng, diệp nếu y cười thập phần ôn hòa: "Biết rồi, bà quản gia."

Diệp nếu không phải vừa nghe, trừng mắt cặp kia mắt hạnh, thở phì phì giống chỉ tạc mao mèo con: "A tỷ, ngươi không thể nói ta là bà quản gia, ta là ngươi yêu nhất muội muội."

Hai cái tiểu nha đầu, hiện giờ đều là 6 tuổi tuổi tác, chỉ là nhìn một cái so một cái gầy yếu, diệp nếu y là trời sinh thể nhược, có bẩm sinh tính bệnh tim, diệp nếu không phải còn lại là khung xương tinh tế, chẳng sợ hiện giờ tuổi nhỏ, thịt đều cất giấu trường.

Tới rồi đình hóng gió, một người một chén canh.

Uống xong canh, diệp nếu không phải đỡ diệp nếu dựa vào trong viện chậm rãi đi lại, tận lực đừng làm diệp nếu y mệt.

Không sai biệt lắm, liền đưa diệp nếu không phải trở về nàng trong phòng, lúc này mới mang theo nha hoàn trở về chính mình nhà ở.

Làm nha hoàn đều đi ra ngoài về sau, diệp nếu không phải thở phào nhẹ nhõm.

Diệp nếu không phải này sẽ hoàn toàn chính là cái không xương cốt hài tử, trực tiếp nằm liệt trên giường, trong tay tùy ý chơi một khối ngọc bội.

"Hệ thống, ngươi hiện tại có thể cho ta đoái chút thứ gì a?"

Không sai, diệp nếu không phải đều không phải là thế giới này người, đây là nàng tồn tại đệ tam thế, đệ nhất thế, nàng chính là lam tinh thế kỷ 21 một cái bình thường không bao giờ có thể bình thường sinh viên.

Sau đó một giấc ngủ dậy, trói định một cái không thể hiểu được hệ thống, sau đó liền xuyên qua đến võ lâm ngoại sử trung, thành nữ vai ác bạch phi phi.

Nàng tự nhiên sẽ không dựa theo nguyên kịch trung bạch phi phi như vậy sinh hoạt, cuối cùng ái mà không được còn vì cái nam nhân mà chết.

Chỉ là cũng không biết là chuyện như thế nào, khí sử Tống ly vẫn là yêu nàng, sợ tới mức nàng một run run, liền chạy.

Nhưng là, nàng thành bạch phi phi liền ý nghĩa cái kia u linh cung cung chủ tai họa chính là nàng a.

Cho nên vì thoát khỏi u linh cung cung chủ, nàng trừ bỏ nỗ lực học tập võ công, còn học tập y thuật cùng độc thuật.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ