Thiếu niên ca hành 141-150

19 3 0
                                    

Chương 1281 【 thiếu niên ca hành 141】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Trước kia diệp nếu phỉ một bộ không phát dục hoàn toàn, chính là cái hài tử dạng, hắn kêu sư tỷ, thật sự là kêu có điểm áp lực.

Cho nên liền nhịn không được ở sư tỷ phía trước, bỏ thêm cái tiểu sư tỷ, mà hiện giờ, diệp nếu phỉ đã thành người trưởng thành bộ dáng, thả tu vi cao thâm, đường liên tự nhiên nghe lời.

Diệp nếu phỉ nhìn đường liên, cười cười, duỗi tay ném cho đường liên một lọ đan dược.

"Này đan dược vừa vặn thích hợp ngươi hiện giờ tình huống, cùng sư phó bảy trản đêm tối rượu có hiệu quả như nhau chi diệu.

Nhưng là, lại không phải cả đời chỉ có thể uống một lần cái loại này, chính ngươi nhìn dùng là được, nhưng là, đừng nóng vội công gần lợi, nhất định phải đem dược hiệu đều hấp thu lại dùng tiếp theo viên biết không?"

Đường liên nắm trong tay bình sứ, cười, nói: "Đa tạ sư tỷ."

Diệp nếu phỉ lắc đầu: "Không cần khách khí, đều là người một nhà, kia ta đi rồi a."

Nói xong liền trốn đi, trở về chính mình sân, cũng không tính toán đi gặp tiêu sở hà cùng lôi vô kiệt.

Sáng sớm hôm sau lên, diệp nếu phỉ nhìn trong gương chính mình, một thân hồng nhạt sa y, trên đầu đơn giản trâm hoa tua vật trang sức trên tóc, thanh lãnh trung mang theo vài phần nhu hòa, trong ánh mắt lại mang theo kiên nghị chính mình.

Vuốt chính mình mặt, nàng đều mau nhớ không nổi thế kỷ 21 chính mình, có thể thấy được thời gian là tốt nhất chữa thương thánh dược a.

Bất quá hiện giờ sinh hoạt, nàng cảm thấy khá tốt, không cần làm xã súc, không cần lo lắng khoản vay mua nhà, không cần lo lắng tiền bạc, nhật tử quá tiêu sái bừa bãi.

Buông trong tay lược, diệp nếu phỉ từ trong phòng ra tới, nhìn thoáng qua bên kia còn có kết giới nhà ở, liền ra sân.

Cùng trăm dặm đông quân còn có nguyệt dao cùng ăn đồ ăn sáng, liền đi tìm tiêu sở hà.

Tiêu sở hà nhìn đến diệp nếu phỉ lại đây, cao hứng đi vào nàng trước mặt, duỗi tay nắm tay nàng.

"Phỉ Phỉ vẫn là như vậy đẹp."

Mấy năm không gặp Phỉ Phỉ chân thật dung mạo, tiêu sở hà trong mắt đều là kinh diễm.

Lôi vô kiệt nhìn một màn này, kinh mở to hai mắt nhìn: "Hiu quạnh, ngươi đang làm gì ngươi không phải thích phi phi sao, ngươi... Ngươi.. Ngươi thật quá đáng."

Tiêu sở hà thầm mắng một tiếng khiêng hàng, vô ngữ quay đầu lại.

Diệp nếu phỉ xì một tiếng liền cười.

"Ngươi tỷ không phải cho ngươi đi Thương Sơn luyện kiếm ngươi còn không đi?"

Lôi vô kiệt khó chịu nói: "Ta một hồi liền đi, trước nói ngươi, hiu quạnh, ngươi không thể như vậy, ngươi như vậy đối phi phi không công bằng."

Diệp nếu phỉ vuốt bên tai một sợi tóc, vẻ mặt ý cười nhìn một màn này.

Tiêu sở hà bất đắc dĩ nhìn lôi vô kiệt, hôm nay việc này không nói rõ ràng, lôi vô kiệt này khiêng hàng là sẽ không đi rồi.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ