【 thiếu bạch yến phi phi 11】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Ở càn đông thành chơi hai ngày, bọn họ liền rời đi nơi này, lại lúc sau, Doãn lạc hà liền phải hồi Thanh Châu, yến phi phi dù sao là du lịch, liền lại từ phía tây bồi nàng hướng phía đông đi, kéo dài qua bắc ly đâu.
Bất quá lúc này đây đi lộ tuyến, tự nhiên là trước đây không đi qua.
Dọc theo đường đi, nhưng thật ra thực an toàn, đưa Doãn lạc hà tới rồi Thanh Châu, yến phi phi liền lại lần nữa du lịch.
Ngẫu nhiên vẫn là sẽ gặp được khiêu chiến, nàng đều tiếp.
Dần dần, yến phi phi thanh danh càng lúc càng lớn, tuổi trẻ nhất tiêu dao thiên cảnh, một tay kiếm pháp tuy rằng kiếm ý ra hiện, chính là lại quỷ quyệt khó phá.
Bất quá, chính yếu chính là, nàng cùng Doãn lạc hà mỹ mạo, cũng truyền đi ra ngoài.
Trăm hiểu đường bên kia công bố thu thủy bảng, Doãn lạc hà cùng yến phi phi thế nhưng có mặt.
Yến phi phi bởi vì tuổi nhỏ, hiện giờ còn không đến mười lăm tuổi, dung mạo còn non nớt, Doãn lạc hà không đến mười bảy, nhưng là cũng đã là thành thục nữ tử dung mạo.
Cho nên yến phi phi xếp hạng đệ nhị, Doãn lạc hà đệ nhất.
Yến phi phi nghe trong tửu lâu thuyết thư nói nàng cùng Doãn lạc hà ở trên giang hồ sự tình, xấu hổ moi chân.
"Rốt cuộc thật đẹp a, nghe nói hiện giờ Doãn lạc hà bức họa, trăm hiểu đường đã chạy đến một ngàn lượng một trương.
Mà yến phi phi cũng đã chạy đến 800 hai."
Yến phi phi nghe được lời này, khí muốn chết.
Dựa vào cái gì dùng nàng bức họa đi kiếm tiền, trăm hiểu đường...
Yến phi phi khí thẳng đến Thiên Khải, tới rồi Thiên Khải, nàng đi trước một chuyến dục tú phường mua trang phục, một bộ quần áo, hoa ba ngàn lượng, thật là giựt tiền a.
Bất quá may mắn nàng kiếm không ít.
Lúc này đây, nàng từ hệ thống nơi đó đổi vật trang sức trên tóc, nàng hiện giờ lớn lên mau, mang một ít vật trang sức trên tóc, đặc biệt là giữa mày hoa điền, sẽ thập phần đột hiện dung mạo.
Hôm nay, liền phải mỹ mỹ.
Nàng làm hệ thống giúp nàng định vị cơ nếu phong vị trí.
Nhất định vị, yến phi phi khí cái muốn chết, cơ nếu phong hiện giờ liền ở nàng trụ cái này khách điếm nóc nhà.
Yến phi phi trực tiếp bay đi lên.
Cơ nếu phong đang ở ký lục nàng dung mạo, liền nhìn đến yến phi bay lên tới, có chút xấu hổ thu trong tay vở.
Yến phi phi tay ở bên hông phất một cái, ôm nguyệt nơi tay.
"Cơ nếu phong đúng không, ta còn không có đi tìm ngươi, ngươi lại trước tới tìm ta, thực hảo, vừa vặn tỉnh ta đi tìm ngươi."
"A? Cô nương tìm ta chuyện gì?"
Yến phi phi cười, cười thập phần xán lạn, trong mắt còn mang theo ác ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html