Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 141-150

27 3 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 141】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Đông Hoa gật đầu: "Xác thật như thế, mấy năm nay, Dao Quang ở chiến bộ huấn luyện thượng chưa bao giờ ngừng lại, cho nên hiện tại Dao Quang chiến bộ cấp dưới, tu vi đều bay lên thập phần không tồi.

Học đường trung, phàm là có điểm đột phá người, cuối cùng đều vào Dao Quang chiến bộ."

Cho nên mấy năm nay, Thiên Quân quyền lợi, cũng là càng thêm buộc chặt, đối chiến bộ người, Thiên Quân cơ hồ liền nói không thượng lời nói.

Hắn cũng cũng chỉ có thể quan tâm một chút những cái đó cái gì bố vũ, quát phong, hoặc là nơi nào yêu thú tác loạn, cấp dưới thổ địa hoặc là Sơn Thần hà bá nơi nào xảy ra chuyện sự tình.

Những việc này, đều là Đông Hoa một kiện một kiện an bài đi xuống.

Dù sao hắn chỉ cần thống lĩnh toàn cục là được, lại không cần hắn xử lý những cái đó chuyện nhỏ.

Dao Quang chính mình làm chiến bộ thống soái, năng lực vốn là không tồi, chỉ là phía trước bọn họ này đó thần tiên, đem Tứ Hải Bát Hoang hoà bình việc, xem quá mức nông cạn mà thôi.

Dao Quang hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi nhưng thật ra nhẹ nhàng, sự tình đều làm chúng ta cấp làm."

Đông Hoa tỏ vẻ chính mình thực ủy khuất, nói: "Ta thoái ẩn hảo sao."

Dao Quang ha hả trào phúng cười: "Thoái ẩn, ngươi muốn thật là vạn sự mặc kệ liền tính, như thế nào, kia chỉ hồ ly cắn người, nhân gia phản kích còn không đúng rồi?"

Đông Hoa vô ngữ, hắn cao cao tại thượng thói quen, hơn nữa cũng ở kiếp khí giữa, làm việc khó tránh khỏi có thất đúng mực, căn bản là không quản tiền căn hậu quả, liền phạt tố cẩm, việc này là hắn không đúng.

Dao Quang tiếp tục dỗi nói: "Ha hả, ngươi là thiên địa cộng chủ, tính tình của ngươi ta cũng biết được, không phải nguy cấp Tứ Hải Bát Hoang sự tình, ngươi cũng sẽ không quản kia việc nhỏ.

Cùng nhau chinh chiến nhiều năm, Tứ Hải Bát Hoang diệt tộc việc cũng không hề số ít, đến ngươi trước mặt cầu ngươi phù hộ, ngươi xem không sai biệt lắm ngươi cũng liền giúp.

Tố cẩm một cái hài tử, không cầu đến ngươi trước mặt, ngươi cũng sẽ không phản ứng loại chuyện này.

Cho nên tố cẩm ở Thiên tộc bị phong Chiêu Nhân công chúa việc này, chẳng trách ngươi. Nhưng là chiết nhan đâu, bạch thiển chính là ngươi đưa đến Côn Luân hư, như thế nào ngươi mười dặm rừng đào hai cái nam nhân, không thể thu lưu một nữ tử, Côn Luân hư mười mấy nam nhân, là có thể thu lưu một cái Huyền Nữ?

Như vậy lấy cớ, chiết nhan ngươi tin sao?

Ngươi vạn sự mặc kệ, nhưng là việc này bên trong có ngươi nhân quả, không cầu ngươi thu tố cẩm vì đồ đệ, ngươi chẳng sợ đem nàng từ Thiên cung kia nước bùn trung kéo một phen, nàng cũng không đến mức muôn đời tình kiếp.

Còn có Mặc Uyên, ngươi cùng ngươi đệ đệ hai người đều là dùng nhân gia kết phách đèn mới sống lại đi.

Nhân gia diệt tộc, ngươi Mặc Uyên cũng có một phần nhân quả ở đi, tuy rằng tố cẩm cố hữu không đúng, nhưng là, ngươi nếu sống lại đây, nên biết nàng không có bị hảo hảo dạy dỗ, ngươi không cứu nàng một phen, còn dẫm lên một chân."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ