【 Chân Hoàn Truyện 51】【 hội viên thêm càng 】
-
Giặt bích lo lắng hỏi.
Chân Hoàn lắc đầu: "Về trước toái ngọc hiên lại nói."
Trở lại toái ngọc hiên, Chân Hoàn rất là đau đầu, hiện giờ Hoàng Thượng không trí lục cung, năm đó bọn họ cùng tiến cung, đều còn không có bị sủng hạnh.
Mà tiềm để phi tần, hiện giờ cũng đều không tranh.
Thần phi hiện giờ trực tiếp ở tại Dưỡng Tâm Điện, bọn họ cũng không thấy được người, càng không thấy được Hoàng Thượng.
"Tiểu chủ, chúng ta nên làm cái gì bây giờ a."
Chân Hoàn vốn tưởng rằng hôm nay nhìn thấy hoàng đế, lấy nàng dung mạo, như thế nào cũng có thể đủ vào Hoàng Thượng mắt.
Ai biết, Hoàng Thượng xem cũng chưa liếc nhìn nàng một cái.
"Ta cũng không biết làm sao bây giờ, liền hoa phi đều không thấy được Hoàng Thượng, hiện giờ có thể nhìn thấy Hoàng Thượng chỉ có Hoàng Hậu một người.
Chính là Hoàng Hậu..."
Hoàng Thượng liền mùng một mười lăm loại này cần thiết đi Cảnh Nhân Cung nhật tử đều không đi, chỉ là Hoàng Hậu có việc còn phải đi Dưỡng Tâm Điện bẩm báo.
Tóm lại, thật thật là làm cho bọn họ này đó phi tử uổng có một khang thủ đoạn không chỗ sử.
Các phi tần mắt thấy thần phi đã tiến cung một tháng, hoàng đế như cũ như thế, cho nên không có biện pháp, đều tự cấp Hoàng Hậu thỉnh an thời điểm, mồm năm miệng mười nói Ngụy duyệt sự tình.
Nghi tu nghĩ đến hoàng đế cho nàng xem những cái đó nàng nhược điểm, trong lúc nhất thời bị những người này la hét ầm ĩ đau đầu.
"Được rồi... Hoàng Thượng không tới hậu cung, ta có thể có biện pháp nào. Các ngươi ai có bản lĩnh đem Hoàng Thượng lưu tại chính mình trong cung, đó là cá nhân bản lĩnh.
Đều tan."
Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, chỉ có thể hành lễ lui ra.
Vừa ra Cảnh Nhân Cung, kính tần cũng không để ý tới Thẩm mi trang trực tiếp liền hướng hàm phúc cung đi đến, Thẩm mi trang liền đi theo Chân Hoàn hướng toái ngọc hiên đi đến.
Kính tần cười lạnh một tiếng, vừa vào cung, Thẩm mi trang cùng Chân Hoàn còn có An Lăng Dung liền quang minh chính đại nói cho mọi người bọn họ ba người là một đám.
Nếu không phải hiện giờ tình huống, này ba người sớm đều bị thu thập.
"Mi tỷ tỷ... Ngươi nhưng có nhìn thấy Hoàng Thượng?"
Thẩm mi trang lắc đầu: "Ta cấp dưỡng tâm điện tặng thật nhiều thứ nước canh điểm tâm, nhưng là cũng chưa nhìn thấy quá Hoàng Thượng.
Xem ra chúng ta vị này thần phi là thật sự độc sủng."
An Lăng Dung cũng không nói thêm cái gì, hiện giờ loại tình huống này, nàng nhưng thật ra cảm thấy khá tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html