Vân chi vũ cung xa trưng 22-30

44 3 0
                                    

【 vân chi vũ cung xa trưng 22】【 hội viên thêm càng 】

-

Sau đó liền thấy một cái thân hình như nữ tử hắc y nhân xuất hiện, tại đây trong bóng đêm, nếu không phải bởi vì đối phương động tĩnh, thật đúng là làm người nhìn không tới.

Mọi người thật cẩn thận nhìn một màn này, đối phương sốt ruột đào khai huyệt mộ, thực mau liền mở ra quan tài.

Loáng thoáng có thể nhìn đến đối phương giống như cấp kia quan tài trung người uy đồ vật, liền đỡ đối phương ra tới.

Đúng lúc này, bốn phía sáng lên cây đèn, thấy như vậy một màn, kia hai người thân hình cứng đờ, liền biết bọn họ kế hoạch bị người biết được.

Tất cả mọi người phức tạp nhìn một màn này, vốn dĩ thật tưởng vô phong người muốn tiến đến đánh cắp chấp nhận cùng thiếu chủ xác chết dùng để kinh sợ giang hồ đâu, ai biết này căn bản là không phải.

Rõ ràng hai người là nhận thức.

Cây đèn sáng lên, có người tự nhiên cũng nhận ra sương mù cơ thân hình, chỉ là không lớn dám tương nhận.

Hoa trưởng lão tính tình hỏa bạo, nói: "Động thủ"

Tất cả mọi người động lên, cung gọi vũ mới tỉnh lại, thân thể còn suy yếu đâu, sương mù cơ lại lợi hại, hiện giờ đối mặt nhiều như vậy cao thủ, chỉ chốc lát, cũng đã thúc thủ chịu trói.

Đem khăn che mặt tháo xuống, quả nhiên là sương mù Cơ phu nhân.

Cung thượng giác rất là thất vọng nhìn một màn này, đối với sương mù Cơ phu nhân, không quen thuộc liền tính, chính là cung gọi vũ chính là thiếu chủ, là đời kế tiếp chấp nhận.

Hắn thật sự là không nghĩ ra, rốt cuộc có chuyện gì, có thể làm cung gọi vũ làm ra giết hại chấp nhận sự tình, còn muốn đem chấp nhận chi vị truyền cho cung tử vũ cái này ăn chơi trác táng.

"Ngươi tưởng phân liệt cửa cung, cho nên mới thiết cục làm cung tử vũ đảm nhiệm chấp nhận?"

Cung thượng giác thanh âm thực lãnh, cũng thực thanh tỉnh, mọi người nghe được cung thượng giác nói, đều nhịn không được nhìn về phía bị chế trụ hai người kia.

Nguyệt trưởng lão luôn luôn mềm lòng, nghe được cung thượng giác nói, đều khí không được.

"Áp đi."

Đem người áp tới rồi trưởng lão viện đại điện trung, sau đó làm người đi thỉnh cung tử vũ, cung tím thương, cung xa trưng, tóm lại, cửa cung sở hữu cao tầng đều tới rồi.

Cung tử vũ nhìn đến trong điện quen thuộc hai người, kinh ngạc không được, đặc biệt là nhìn đến cung gọi vũ, kích động không được.

"Ca...."

Nói liền nhào tới, nhưng là lại bị cung thượng giác trước tiên ngăn cản.

"Cung thượng giác, ngươi buông ta ra, ngươi muốn làm cái gì?"

Cung thượng giác đã bất đắc dĩ, cung tử vũ cái này thấy không rõ hiện thực phế vật, dưới loại tình huống này, nhìn chết mà sống lại huynh trưởng, chẳng lẽ không cảm thấy có cái gì không thích hợp sao.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ