【 thiếu niên ca hành 171】【 đồng vàng thêm càng 】
-
"Sổ sách mà thôi, lại không phải nhiều khó sự tình."
Kỳ thật tiêu sở hà trong lòng đã là các loại buồn bực, kia tuyết nguyệt thành sổ sách nhiều đến làm người phát điên, nề hà hiện giờ hắn liền tiếp như vậy cái sống, không thể không làm.
Tiêu vũ ha hả cười, kia trong mắt trào phúng ý vị mười phần.
Này huynh đệ hai người từ nhỏ gặp mặt tựa như chọi gà giống nhau, diệp nếu phỉ sớm đều thói quen, dù sao thân huynh đệ sao, đánh đánh nhau, mắng mắng trượng, dỗi một dỗi, quan hệ còn có thể càng tốt.
Nàng trước nay đều không trộn lẫn.
Tiêu vũ liền đem tiêu sở hà đương không khí, một hồi mang theo diệp nếu phỉ ăn ngon, một hồi mang theo diệp nếu phỉ đi thả diều, một hồi mang theo diệp nếu phỉ đi xem xiếc ảo thuật.
Một hồi mang theo diệp nếu phỉ đi Thương Sơn xem tuyết, chẳng sợ bình thường cảnh sắc, ở tiêu vũ miêu tả hạ, giống như đều mỹ vài phần.
Diệp nếu phỉ không thể không nói, tiêu vũ người này muốn lấy lòng ai, thật là rất khó làm người cự tuyệt.
Thật sự là nói thật tốt quá.
Tiêu sở hà tức giận không thôi, lại phát hiện chính mình khuyết điểm, về sau hắn sẽ sửa, hừ.
Chơi ba ngày, diệp nếu phỉ cũng không biết, nguyên lai rất nhiều ngày thường nàng xem nhẹ địa phương, ở tiêu vũ trong mắt là như vậy mỹ.
Làm nàng làm lại đối tuyết nguyệt thành có nhận tri.
Một ngày này, tiêu vũ phải về Thiên Khải, cho nên đi gặp trăm dặm đông quân.
Trăm dặm đông quân nhìn trước mặt cái này đã trưởng thành thiếu niên, trong lúc nhất thời nỗi lòng rất là phức tạp.
Tiêu vũ ở Thiên Khải làm những chuyện như vậy, tuyết nguyệt thành biết đến rõ ràng, huống chi, tiêu vũ hiện giờ thanh danh, truyền khắp đại giang nam bắc, tiêu diệt nạn trộm cướp, tu đường sông, làm việc thiện, giúp bá tánh cải tiến nông cày công cụ.
Ở các nơi mở học đường.... Đủ loại cách làm, làm hắn ở hoàng tử trung nhất kỵ tuyệt trần.
Nhưng là, đồng thời, hắn thủ đoạn cũng làm mọi người ghé mắt, hắn đối bá tánh thiện tâm, đối quan viên cũng coi như thượng lấy lễ tương đãi, nhưng là đồng dạng, còn có chính là hắn đối với những cái đó ngồi không ăn bám hoặc là hủ bại quan viên, chưa bao giờ sẽ nương tay.
Thậm chí vô số lần bức minh đức đế không thể không xử lý một ít cái quan viên.
Mặc kệ là như thế nào, hiện giờ tiêu vũ không được minh đức đế thích, cũng rất ít đến quan viên thích, nhưng là, hắn đến dân tâm.
Nếu hắn thượng vị, nhất định là cái tốt hoàng đế, nhưng là, có thể hay không thượng vị, thật sự rất khó đoán trước.
Rốt cuộc, trừ bỏ hắn đoạt vị, minh đức đế quá sức có thể đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn.
"Đại thành chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html