Thiếu niên ca hành 91-100

30 3 0
                                    

Chương 1231 【 thiếu niên ca hành 91】

-

Minh đức 20 năm thu, diệp nếu phỉ nhìn đến tuyết nguyệt thành đại đệ tử đường liên, cũng chính là nàng sư đệ, tới hàn thủy chùa áp giải hoàng kim quan tài.

Trong lúc nhất thời không biết chính mình sư phó trăm dặm đông quân đối chuyện này là cái cái gì ý tưởng.

Trăm dặm đông quân cũng từng cùng diệp đỉnh chi là bạn tốt, cho nên, mấy năm nay kỳ thật tuyết nguyệt thành cũng có ngầm chăm sóc vô tâm, chỉ là không thể làm quá rõ ràng.

Bằng không, chỉ bằng vong ưu đại sư một người, như thế nào địch nổi trên giang hồ những cái đó ám sát.

Bất quá nếu hiện giờ làm đường liên tới áp giải, có thể thấy được cũng là vì bảo hộ vô tâm.

Rốt cuộc đường liên tu vi, tuy rằng hiện giờ chỉ là tự tại mà cảnh, nhưng là một tay ám khí, dùng cực kỳ cao minh.

Chỉ là, diệp nếu phỉ trong lúc nhất thời không biết có nên hay không liền như vậy ra tới, sau lại nghĩ nghĩ, vẫn là ngầm đến đây đi, một cái ở minh, một cái ở trong tối cũng khá tốt.

Dọc theo đường đi, từ hàn thủy chùa xuất phát, diệp nếu phỉ xem như kiến thức tới rồi bao nhiêu người muốn vô tâm tánh mạng.

Đường liên một đường đối mặt ám sát, liền một đường giải quyết, đối với một ít cái tu vi nhược, nàng không có ra tay, nhưng là một ít cái tu vi cao, đường liên giải quyết không được, nàng đều chỗ tối trực tiếp giải quyết.

Dọc theo đường đi, đường liên giải quyết, nàng giải quyết, thêm lên mấy chục lần là có, hơn nữa nàng còn phát hiện, không ngừng nàng ở giải quyết, chỗ tối còn có người hỗ trợ.

Diệp nếu phỉ cũng không quản đối phương là ai, nếu hỗ trợ giải quyết địch nhân, kia khẳng định đối đường liên cùng vô tâm an toàn không có hại, nàng liền mặc kệ.

Chỉ là, này một đường thật là quá buồn bực, may mắn nàng có hệ thống, có thể ăn một chút gì.

Thật vất vả tới rồi một cái phá miếu, đường liên đem xe ngựa đều an bài hảo, sau đó cũng thật nhìn đến kia chỗ tối người xuất hiện.

Đầu bạc ngọc kiếm một cái trung niên nam nhân, nghe được đối phương cùng đường liên nói còn sẽ gặp lại, diệp nếu phỉ nghĩ nghĩ, người kia là ai?

Đem trên giang hồ có tên có họ, lại là đầu bạc, cùng người này tương đối phù hợp, nàng đến ra một cái kết luận, người này chính là năm đó thiên ngoại thiên hộ pháp đầu bạc tiên.

Nghĩ đến vô tâm thân phận, diệp nếu phỉ liền nằm yên, người này khẳng định là sẽ không làm vô tâm xảy ra chuyện là được rồi.

Nhận thấy được có người tới, diệp nếu phỉ không nhúc nhích, như cũ giấu ở chỗ tối, mà đường liên trực tiếp diệt hỏa, cũng núp vào.

Đãi nhân tiến vào, diệp nếu phỉ vừa thấy, đầy người tức giận, đều sắp che giấu không được.

Mà hiu quạnh này sẽ đang cùng lôi vô kiệt hai người nói chuyện, liền rùng mình một cái, tổng cảm thấy chính mình giống như bị người theo dõi.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ