Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 161-166 (Hết)

88 7 0
                                    

【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 161】

-

Ở Côn Luân hư đãi hai ngày, Đông Hoa mang theo bọn họ đi hiện giờ u minh tư, hiện giờ u minh tư là Đông Hoa trực thuộc quản lý.

Đơn giản là luân hồi thập phần quan trọng, Thiên Quân là một chút đều không thể lây dính.

Nhưng là, Đông Hoa lại trước nay không biết nguyên lai hiện giờ u minh tư luân hồi đạo không được đầy đủ.

Nghĩ đến là thật thật minh chủ vẫn luôn chưa xuất thế, cho nên mới tạo thành luân hồi có thiếu.

Luân hồi không đủ hoàn thiện, Thiên Đạo không được viên mãn, cũng không trách chăng Tứ Hải Bát Hoang tam độc đục tức hội tụ tốc độ nhanh như vậy.

Tạ cô thuyền cùng tạ họa lâu không nghĩ tới này đó viễn cổ thượng thần sẽ cùng nhau đi vào u minh tư, chạy nhanh tiến đến bái kiến.

Đông hồ nhàn nhạt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, trực tiếp làm cho bọn họ đi xuống, hai người không biết bọn họ muốn làm cái gì, nhưng là cũng đều nghe lời đi xuống.

Lúc sau, Đông Hoa mang theo bọn họ hướng u minh tư chỗ sâu trong đi đến.

Thanh sương kỳ thật lần đầu tiên tới u minh tư, không giống trong truyền thuyết Minh giới, đều là đen như mực, nơi này cùng Thiên giới không có gì hai dạng.

Rất đẹp, linh lực cũng là thập phần đầy đủ.

Nàng còn thấy được nguyên nhân đài.

Vẫn luôn hướng chỗ sâu trong đi đến, tựa hồ mới nhìn đến thâm hắc ám sắc, một cổ lực lượng cường đại, làm mọi người không được đi phía trước.

Đông Hoa chỉ vào kia địa phương, nói: "Ta cảm ứng được Minh Vương hẳn là ở chỗ này, năm đó u minh tư xuất thế là lúc, kỳ thật liền có trong nháy mắt cảm ứng, nhưng là thực mau liền biến mất không thấy.

Ta liền không để ở trong lòng, nhưng là giờ phút này xem ra, hẳn là Minh Vương xảy ra vấn đề.

Hiện giờ chúng ta đem công đức cùng thần lực rót vào, mệnh bộ ta đã từ tư mệnh nơi đó cầm lại đây, đến lúc đó mệnh bộ trở về Minh giới."

"Hảo, ngươi nói, chúng ta làm."

Mặc Uyên cùng chiết nhan bọn họ nói, thanh sương cảm thấy chính mình có thể tới, hoàn toàn là tới cọ công đức.

Mọi người cùng nhau tróc công đức, bắt đầu rót vào công đức, Đông Hoa cảm giác không sai biệt lắm là lúc, kêu ngừng mọi người, sau đó liền bắt đầu rót vào thần lực.

Vài vị thượng thần thần lực, cũng thật không phải xem thường.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ u minh tư đều ở đong đưa, trong thiên địa càng là chấn động, so với lúc trước Nguyệt Lão xuất thế là lúc động tĩnh lớn rất nhiều.

Đầy trời tiên thần đều đang nhìn, lòng có sở cảm, đều biết được khẳng định là Tứ Hải Bát Hoang muốn phát sinh đại sự.

Liền vào giờ phút này, Thanh Khâu hồ ly trong động, hiện giờ sắp bị tra tấn chết bạch gia hồ ly, tức khắc liền hôi phi yên diệt.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ