【 thiếu niên ca hành 181】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Tiêu vũ hiện giờ mới không lo lắng tiêu sở hà cùng minh đức đế đâu, ngôi vị hoàng đế đã ở trong tay hắn, lấy tiêu sở hà tính cách, là sẽ không làm Tiêu thị hoàng tộc lại có rung chuyển.
Cho nên, thấy liền thấy.
Diệp nếu phỉ bên này thực mau liền rửa mặt hảo, bị người dẫn tới, nhìn diệp nếu phỉ ăn mặc hắn chuẩn bị quần áo, tiêu vũ lòng tràn đầy vui mừng.
"Đẹp, quả nhiên Phỉ Phỉ mặc gì cũng đẹp, này bộ quần áo làm tốt thời điểm, ta liền nghĩ Phỉ Phỉ ăn mặc nhất định là thiên tư quốc sắc."
Diệp nếu phỉ cúi đầu nhìn một chút chính mình này một bộ quần áo, hảo nàng ngày thường xuyên bất đồng, thực hoa lệ, nhưng là lại rất phiêu dật, còn mang theo một tia tiên khí.
Mặt trên có một ít lông chim trang trí, liền càng thêm có vẻ thanh linh.
"Cảm ơn A Vũ, ta thực thích."
Mấy năm nay, tiêu vũ không thiếu đưa nàng quần áo này đó, nàng cũng liền không để ở trong lòng.
Tiêu vũ xem nàng như vậy tự nhiên tiếp thu hắn lễ vật, tâm tình vẫn là thực tốt, bất quá tiêu sở hà lại đây, tâm tình liền không hảo.
Nhưng là nhìn đến diệp nếu phỉ, cũng chưa nói cái gì, có việc chờ đến chỉ còn lại có bọn họ huynh đệ hai người thời điểm lại nói.
"Tới a, vậy dùng bữa đi."
Tiêu sở hà gật đầu, tiêu vũ làm người thượng đồ ăn, ba người ngồi xuống, tiêu vũ đối tiêu sở hà nhàn nhạt, nhưng là đối diệp nếu phỉ đó là một cái nhiệt tình, tự mình cấp diệp nếu phỉ kẹp nàng thích ăn.
Còn cấp diệp nếu phỉ giảng một ít chê cười, làm diệp nếu phỉ một bữa cơm ăn rất là vui vẻ.
Tiêu sở hà liền không vui, nhìn tiêu vũ đối diệp nếu phỉ lấy lòng, tiêu sở hà một bữa cơm ăn nghẹn không được.
Cho nên ăn cơm xong, tiêu sở hà khiến cho diệp nếu phỉ đi ra cung hồi phủ, hắn có việc tìm tiêu vũ.
Diệp nếu phỉ cũng biết bọn họ huynh đệ hai người có chuyện nói, cho nên trực tiếp ra cung.
Đãi nhân vừa đi, tiêu sở hà liền lạnh mặt.
"Tiêu vũ..."
"Tiêu sở hà, ngươi nên xưng hô ta vì bệ hạ."
Tiêu sở hà nói: "Ngươi chính là như vậy đối đãi phụ hoàng?"
Tiêu vũ cười nhạo một tiếng nói: "Kia ta nên như thế nào đối đãi? Ta không có giết hắn đã là xem ở ta cùng hắn huyết thống quan hệ phân thượng.
Tiêu sở hà, được làm vua thua làm giặc, hiện giờ ngôi vị hoàng đế đã là của ta.
Ngươi nếu là càn quấy, ta cũng không phải là cái loại này để ý thanh danh người, ta không ngại chúng ta lại đấu một hồi."
Tiêu sở hà hít sâu một hơi nói: "Ta muốn mang phụ hoàng ra cung."
"Tùy ngươi liền."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html