【 Chân Hoàn Truyện 41】
-
Ngụy duyệt thực sự bội phục, vốn định đương cái trong suốt ẩn hình người, nề hà có người không cho.
"Hoàng Thượng gần nhất rất là sủng vị này Ngụy cô nương, không biết khi nào mới làm tiểu hoàng tẩu tiến ngươi hậu cung?"
Nói lời này chính là Dận Tự, đối phương cũng xác thật nhìn qua ôn nhuận như ngọc, chỉ là cấp Ngụy duyệt cảm giác càng như là cái tiếu diện hổ.
Có lẽ là thân thế là này một chúng hoàng tử trung nhất không xuất chúng, cho nên từ nhỏ liền hiểu được tìm hiểu nhân tâm, lấy ôn hòa bề ngoài tới đối đãi mọi người, lấy cầu đạt tới mục đích của chính mình.
Ngụy duyệt không phản cảm loại người này, tương phản, nàng cảm thấy đối phương rất lợi hại, chỉ có thể nói đối phương chỉ số thông minh, EQ đều cũng đủ cao.
Chỉ là, không dám khuất cư nhân hạ tâm, chung quy cũng là giống nhau bại cho Khang Hi đế đế vương tâm mà thôi.
"Bát gia nói sai rồi, ta cùng Hoàng Thượng nhưng không quan hệ, nhiều nhất ở hoàng cung ở nhờ?"
Ngụy duyệt cuối cùng nhẹ nhàng bâng quơ nói ở nhờ hai chữ, làm mọi người trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.
Mà Ung Chính sắc mặt thập phần khó coi, nói thật, Ngụy duyệt cũng không nghĩ tới, Ung Chính có thể đối chính mình như vậy có kiên nhẫn.
Phải biết rằng, đối phương chính là đế vương, kiến thức quá nữ nhân vô số, càng là nghĩ muốn cái gì dạng nữ nhân không có?
Làm gì muốn ở nàng này cây cây lệch tán thượng treo?
Ung Chính xua xua tay, Dận Nhưng liền mang theo mặt khác mấy cái đệ đệ đều đi ra ngoài, chỉ để lại bọn họ hai người.
"Ngươi rốt cuộc ở biệt nữu cái gì? Trẫm tự nhận là đối với ngươi có cũng đủ kiên nhẫn, chính là không đại biểu trẫm phủng một trái tim chân thành, khiến cho ngươi như vậy giày xéo."
Ngụy duyệt thở dài, nhìn Ung Chính, nói: "Hoàng Thượng, chúng ta chi gian chẳng những cách tuổi tác, còn cách thế giới, nói không chừng nào một ngày, ta liền trở về ta thế giới."
"Trẫm là thiên tử, trẫm không tin lưu không được ngươi, nếu trường sinh thiên có thể làm ngươi đi vào trẫm bên người, liền chứng minh ngươi ta chi gian có duyên.
Huống chi, ngươi không phải nói, ngươi còn thiếu trẫm nhân quả.
Không có trẫm cho phép, nhân quả không cần thiết, ngươi liền không thể đi."
Ngụy duyệt trầm mặc, nói thật, nàng cũng không biết chính mình cùng vị này hoàng đế rốt cuộc là cái tình huống như thế nào, như thế nào liền cố tình chạy đến nơi đây tới.
Còn bị vị này cấp cứu, còn có thể làm nàng rõ ràng cảm nhận được hai người chi gian nhân quả.
Ung Chính duỗi tay giữ chặt Ngụy duyệt tay, ôn nhu nói: "A Duyệt... Trẫm sống hai đời, chết quá một lần, trẫm đã thấy ra rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html