Chương 1183 【 thiếu niên ca hành 41】
-
"Phu nhân thật sự là quá khách khí, là phu nhân chính mình có phúc phận, nếu không, chính là ta kia gà mờ y thuật phỏng chừng cũng cứu không trở lại phu nhân, có thể thấy được phu nhân mệnh không nên tuyệt."
Dễ nghe lời nói ai sẽ không nói.
Trăm dặm đông quân cười ha ha, nhìn diệp nếu phỉ nho nhỏ tiểu cô nương cùng cái tiểu đại nhân giống nhau nói chuyện, quả thực quá đáng yêu.
Trăm dặm đông quân duỗi tay sờ sờ diệp nếu phỉ đầu, nói: "Tiểu nếu phỉ, không bằng ta thu ngươi làm nghĩa nữ tốt không?"
Diệp khiếu ưng mặt tối sầm, tuy rằng chính mình nữ nhi chỗ dựa nhiều, hắn vẫn là thật cao hứng, nhưng là thực rõ ràng, trăm dặm đông quân đây là muốn cùng nàng đoạt nữ nhi, kiên quyết không được.
"Ta không đồng ý."
Còn không đợi diệp nếu phỉ nói cái gì, diệp khiếu ưng liền trước nói ra tới.
Trăm dặm đông quân tùy tính nói: "Nga? Diệp tướng quân đối ta chính là có chỗ nào bất mãn địa phương.
Nếu phỉ thông minh lanh lợi, ta cùng phu nhân đều thực thích, hơn nữa, làm tuyết nguyệt thành tương lai đại tiểu thư, trên đời này nhưng không người dám khinh."
Diệp khiếu ưng trực tiếp không khách khí nói: "Bái sư có thể, đương nghĩa nữ liền tính."
Trăm dặm đông quân có chút buồn cười nhìn diệp khiếu ưng, hắn là biết diệp khiếu ưng người này có bao nhiêu nữ nhi khống.
Lúc trước diệp nếu y thân thể, đại phu nói là vô pháp sống quá ba tuổi, sau lại diệp khiếu ưng chính là tìm tới Tư Không gió mạnh, quốc sư, còn có vô số ngự y, chính là đem người mệnh cấp giữ lại.
Diệp khiếu ưng đau nữ nhi chuyện này, hiện giờ đều thành bắc ly một đại cảnh sắc.
Trăm dặm đông quân cười nói: "Hành, đương đệ tử cũng khá tốt."
Diệp nếu phỉ đầy đầu hắc tuyến nghe chính mình phụ thân còn có trăm dặm đông quân đem nàng tương lai an bài rõ ràng.
Nàng này sư phó một người tiếp một người, các ngươi không suy xét một chút ta học được lại đây sao?
Thế giới này lại không phải tiên hiệp thế giới, có thể sống thật lâu, học càng nhiều càng tốt, người ở đây cả đời liền như vậy trường, theo nàng hiểu biết, thế giới này sống lâu, nói được đi lên tên, một cái là Lý trường sinh, trăm dặm đông quân sư phó.
Đối phương không biết có phải hay không thật sự đã thành tiên, nhưng là áo choàng liền không ít.
Còn có một cái gọi là tô bạch y, là Lý trường sinh sư phó, hai người kia đều là trong truyền thuyết tồn tại.
Nhưng là phải làm đến bọn họ như vậy tồn tại quá khó khăn, mà lấy nàng hiểu biết, kia hai người rõ ràng đã là nhập đạo, từ võ nhập đạo, trực tiếp thành Địa Tiên nhân vật như vậy.
Cho nên liền ở diệp nếu phỉ khó có thể phản bác, vẻ mặt mộng bức dưới tình huống, diệp nếu phỉ quỳ xuống phụng trà, trực tiếp thành trăm dặm đông quân đệ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html