Chương 1241 【 thiếu niên ca hành 101】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Sau đó diệp nếu phỉ liền ở hai người trung gian có nhân bánh, nhất quá mức chính là, mọi người ngồi chỗ ngồi thời điểm, liền trực tiếp đem ba người an bài ở này xe ngựa sụp thượng.
Ha hả, nàng chỉ nghĩ cười gượng hai tiếng.
Vô thiền nhìn chính mình sư đệ như vậy, trong lúc nhất thời có chút không mắt thấy.
Bất quá vẫn là dò hỏi đường liên, này đó đều là người nào, rõ ràng hắn nhớ rõ chắp đầu người chỉ có đường liên một người.
Đường liên đem lôi vô kiệt bọn người giới thiệu, chỉ là luận đạo tiêu sở hà thời điểm, nhìn kia ngồi ở trên giường ba người, trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào giới thiệu.
Tiêu sở hà lười biếng nói: "Nga, ta chính là một cái khách điếm lão bản mà thôi, đi tuyết nguyệt thành xử lý chút việc, không cần phải xen vào ta."
Đường liên cảm thấy lời này không một người tin tưởng, phía trước còn cùng bạch phi phi không quen biết đâu, này một chuyến mỹ nhân trang, liền hận không thể đem người ôm vào trong lòng ngực, nơi nào có nhanh như vậy phát triển?
Hơn nữa, rõ ràng hai người kia phía trước còn nhận thức.
"Vô thiền sư huynh hảo, ta kêu bạch phi phi, cùng vô tâm ở hàn thủy chùa nhận thức."
Nàng chưa từng thấy quá vô thiền, rốt cuộc phía trước, vô thiền vẫn luôn ở Cửu Long chùa, nàng chỉ là biết vong ưu có như vậy một cái đệ tử mà thôi.
Vô tâm cười đối vô thiền nói: "Sư huynh, ta cùng Phỉ Phỉ niên thiếu khi liền nhận thức, chỉ là này một năm tới, Phỉ Phỉ vẫn luôn ở hàn thủy chùa bồi ta."
Lời này vừa ra, vô tâm liền cảm thấy bên cạnh độ ấm đều giảm xuống, nhìn hiu quạnh kia sắp đem hắn cấp ăn ánh mắt, vô tâm đạm nhiên cười.
"A di đà phật, thí chủ vì sao như vậy nhìn tiểu tăng?"
Tiêu sở hà cười nhạo một tiếng, cúi đầu nhìn về phía diệp nếu phỉ nói: "Là ta không tốt, phía trước bởi vì một chút sự tình, làm Phỉ Phỉ cùng ta không có liên hệ thượng, lúc này mới chạy đến hàn thủy chùa, Phỉ Phỉ ngươi chịu khổ."
Nghe hai người kia âm thầm phân cao thấp nói, diệp nếu phỉ đều sắp trợn trắng mắt, nếu nàng không phải đương sự, nàng nhất định sẽ bị hai người kia nói cấp lầm đạo.
Cố tình không ngu người đều dễ dàng nghĩ nhiều.
Liền xem này trên xe ngựa người, xem nàng tầm mắt, đó là một cái xem kịch vui bộ dáng, diệp nếu phỉ liền rất tưởng đem hai người kia một người một cái tát chụp được đi.
Diệp nếu phỉ câm miệng không nói.
Đường liên xem không khí có chút xấu hổ, liền chạy nhanh dò hỏi vì sao phải đem vô tâm để vào hoàng kim quan tài trung.
Vô thiền lúc này mới đem sự tình trước sau nói ra, vong ưu tọa hóa về sau, vô tâm bởi vì tu luyện la sát đường 30 nhi môn bí thuật, cho nên muốn đem vô tâm vận đến Cửu Long chùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html