Vân chi vũ 71-80

31 3 0
                                    

【 vân chi vũ 71】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Ai biết lại bị Ngụy duyệt đổ ập xuống một đốn huấn, tuy rằng không có mắng, chính là có khác nhau sao?

Nói thật, Ngụy duyệt những cái đó giữ gìn cung thượng giác cùng cung xa trưng nói, hắn là hâm mộ.

Hắn tuy rằng là cửa cung vũ cung nhị công tử, chính là từ nhỏ hắn sợ lãnh, cho nên tập võ không được, mặt trên lại có cái ca ca, làm việc tổng bị chấp nhận mắng.

Cửa cung đồn đãi hắn thân thế vấn đề, hắn không phải không biết, chính là hắn có thể làm cái gì?

Nhưng là tốt xấu ca ca đối hắn thực hảo, cung tím thương cũng đối hắn thực hảo, nhưng là, hắn trong lòng cũng là hâm mộ cung thượng giác cùng cung xa trưng.

Rốt cuộc bọn họ ba người thật sự so bất quá nhân gia hai người.

Hiện giờ tới cái Ngụy duyệt, ngắn ngủn thời gian đã vì hai người kia đắc tội chính mình hai lần.

Ở cửa cung, cho dù là cung thượng giác che chở cung xa trưng, đều chưa bao giờ sẽ vì hắn đắc tội chấp nhận cùng trưởng lão.

Chính là Ngụy duyệt mặc kệ này đó, nàng như vậy tươi sống, để ý kia hai người, có thể không cho người hâm mộ sao?

Chẳng sợ cung tím thương đối hắn hảo, chính là cung tím thương ở vài vị trưởng lão trước mặt cũng là sợ hãi.

"Để ý khả năng không để ý nhiều, bất quá đi, lấy cung nhị cùng cung tam năng lực, xác thật lợi hại.

Bất quá hẳn là để ý cửa cung là được.

Ai, cung nhị thật đúng là may mắn, có thể được như vậy một cái hảo tức phụ."

"Tỷ, ngươi không tức giận?"

Cung tím thương liếc cung tử vũ liếc mắt một cái, nói: "Ta tức giận cái gì, nhân gia nói cũng có đạo lý, bất quá đâu, nha đầu này lá gan thật đại a."

"Đúng vậy, thật gan lớn."

Ngụy duyệt bên này căn bản không thèm để ý kia hai người sẽ tưởng chút cái gì, rốt cuộc nàng tuy rằng kịch không thấy xong, nhưng là này cửa cung mấy cái chủ tử cái gì tính cách, đại khái đều có thể nhìn ra tới.

Nói thật, phẩm tính kỳ thật đều không kém, đều là người tốt.

Cho nên nàng căn bản không sợ hai người kia sẽ đối nàng làm cái gì.

Đi vào giác cửa cung, liền nhìn đến cung thượng giác một thân huyền sắc chỉ vàng hoa văn quần áo, đứng ở nơi đó, đứng xa xa nhìn chính mình.

Đáy mắt mang theo nhè nhẹ ý cười.;

Nhìn đến cung thượng giác, Ngụy duyệt rất là vui vẻ hướng cung thượng giác bên kia chạy qua đi;

Vừa đến trước mặt hắn, Ngụy duyệt liền ôm đi lên.

"Ha ha, A Thượng, ngươi là tới đón ta sao?"

Cung thượng giác ôm lấy Ngụy duyệt, duỗi tay vỗ vỗ nàng lưng: "Đúng vậy.... Có người đại phát thần uy, ta tự nhiên tới đón một tiếp."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ