Thiếu niên ca hành 31-40

42 3 0
                                    

Chương 1173 【 thiếu niên ca hành 31】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Diệp nếu phỉ nghe ra là tiêu vũ thanh âm, làm hai cái thị nữ đừng đuổi kịp, diệp nếu phỉ thị nữ, nghe lời kia đều là có tiếng, tuyệt đối không dám nhiều lời một câu.

Cho nên diệp nếu phỉ cẩn thận đi đến có thanh âm địa phương, nơi này là học cung một chỗ rừng cây chỗ, này thụ đều không phải rất cao cái loại này, rốt cuộc lo lắng có người sẽ giấu ở trong rừng cây, đối các học sinh bất lợi.

Cho nên này thụ tu bổ cũng chính là thành niên nam nhân như vậy cao.

"Thất hoàng tử?"

Nhìn đến tiêu vũ ôm chính mình ngồi ở dưới tàng cây, ánh trăng sái lạc xuống dưới, lờ mờ loang lổ điểm điểm, sấn đến hắn đáng thương hề hề.

"Làm ngươi không cần lại đây, ngươi tin hay không bổn hoàng tử muốn ngươi mệnh."

Nghe hắn này tàn nhẫn nói, vô cớ liền cảm thấy có chút giương nanh múa vuốt, đáng tiếc, tự tin không đủ.

Diệp nếu phỉ cũng không cùng hắn so đo, đã đi tới, ngồi ở hắn bên người, nói: "Thất hoàng tử chính là không cao hứng?"

"Ngươi là tới xem ta chê cười? Ngươi lăn."

Diệp nếu phỉ cười cười: "Ngô, ngươi sai rồi, ta không phải tới xem ngươi chê cười, chỉ là a, người này a, chính mình vui sướng luôn là thành lập ở người ngoài thống khổ phía trên.

Cho nên ta suy nghĩ, ngươi nói điểm ngươi đặc biệt khó chịu sự tình, làm ta cao hứng cao hứng?"

"Ngươi.... Ngươi... Ngươi tin hay không ta giết ngươi."

Tiêu vũ khí hốc mắt đều đỏ, diệp nếu phỉ không sao cả gật gật đầu: "Ai, tuy rằng ta hiện giờ không tập võ, nhưng là ta ngày ngày đều có luyện công, ngươi muốn giết ta, chỉ sợ có điểm khó khăn."

Chính là tiêu vũ liền cảm thấy chính mình bị xem nhẹ, trong cung nô tài xem nhẹ hắn, hiện giờ mẫu phi đã trở lại, chính là mẫu phi lại cũng chỉ là thấy hắn một mặt, cũng không có nói quan tâm hắn nói.

Tiêu vũ trong lòng lửa giận nháy mắt đã bị bậc lửa, cho nên trực tiếp hướng diệp nếu phỉ nhào tới.

Diệp nếu phỉ xem hắn phác lại đây, một cái xoay người trực tiếp đứng lên, tiêu vũ không bổ nhào vào, nhưng là chính mình nhưng thật ra phác cái chó ăn cứt.

"Ha ha, xem đi, ta nói ngươi đánh không lại ta đi."

"Có bản lĩnh ngươi đừng trốn."

"Hảo đi, kia ta không trốn, ngươi muốn đánh nhau a, ta phụng bồi."

Tiêu vũ buồn bực nhìn cái này nói chuyện làm giận nữ hài tử, thế gia quý nữ nơi nào có như vậy nữ tử.

Nhào hướng diệp nếu phỉ, lúc này đây diệp nếu phỉ xác thật không trốn, tiêu vũ duỗi tay liền hướng diệp nếu phỉ trên người đánh tới.

Diệp nếu phỉ trực tiếp đánh trả, tiêu vũ cũng chỉ so diệp nếu phỉ lớn hơn hai tuổi mà thôi, nội lực vừa mới bắt đầu tu hành, cũng không nhiều lợi hại.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ