Thiếu bạch yến phi phi 21-30

84 8 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 21】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Nhìn nàng này phúc kiêu ngạo bộ dáng, Lý trường sinh đều cười, vẫn là tiểu nha đầu a, bất quá xem nàng này sinh cơ bừng bừng bộ dáng, xác thật làm người thật cao hứng.

Ở Đào Hoa Cốc qua năm, Lý trường sinh liền mang theo yến phi bay ra đi rèn luyện, yến phi phi hiện giờ đã tới rồi hiểu được thiên địa tự nhiên thời điểm, đã khoảng cách kiếm tiên một bước xa.

Trong khoảng thời gian này tiếp xúc xuống dưới, Lý trường sinh mới phát hiện, yến phi phi công pháp, cùng hắn tu luyện đại xuân công có hiệu quả như nhau chi diệu.

Đều là có thể được đến trường sinh công pháp, nhưng là, yến phi phi tu luyện công pháp, lại không cần lấy thuốc và châm cứu làm cơ sở, chỉ là đối tu luyện cửa này công pháp tư chất yêu cầu cực cao.

Tỷ như yến phi phi tư chất, hắn điều tra quá, cùng cái gọi là trời sinh võ mạch bất đồng, nhưng là, nàng trời sinh kinh mạch liền rộng lớn như hải, tính dai cực cường, thậm chí thân thể gân cốt cũng người phi thường có thể so sánh.

Mà nàng nói chính mình chỉ là tu luyện cửa này công pháp, nhập môn liền tiêu phí ba năm thời gian, nhập môn lúc sau, ngày ngày cần cày không nghỉ, có thể thấy được cửa này công pháp khó khăn.

Rốt cuộc, ở hắn xem ra, yến phi phi ngộ tính đã thập phần hảo.

Nhưng là kỳ thật, yến phi phi ngay từ đầu nhập môn tập võ, kỳ thật vẫn là thực gian nan, nàng không giống thế giới này dân bản xứ, nàng là có ký ức.

Mà nàng kiếp trước học tập chính là khoa học a, nơi này võ công cố tình đều không phải là một cái chú trọng khoa học đồ vật.

Cho nên, nhập môn khó khăn một chút, nhưng là nhập môn qua đi, yến phi phi lấy ra thi đại học sức mạnh, ngày ngày cân nhắc công pháp, không hiểu liền tiêu phí công đức ở hệ thống trung tìm được đáp án.

Cho nên mới có nàng đối chính mình cửa này công pháp hiểu được.

Phía trước yến phi phi mãn giang hồ chạy, kỳ thật cũng chưa thấy qua cái gì cao thủ chân chính, cho nên dọc theo đường đi, Lý trường sinh giúp yến phi phi uy chiêu, sau đó mang theo yến phi phi các đại tông môn chạy, cùng nhân gia luận bàn.

Yến phi phi ngay từ đầu còn ngượng ngùng, rốt cuộc này tính cái gì, vừa qua khỏi xong năm liền đánh tới cửa?

Nhưng là, Lý trường sinh da mặt dày, yến phi phi cũng không có cách nào, muốn viết bái thiếp, nhưng là Lý trường sinh không cho viết, làm nàng trực tiếp kêu gọi.

Ngay từ đầu yến phi phi xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, lời nói đều nói lắp bắp, xem Lý trường sinh buồn cười, nhưng là, này không thể được, tâm tính là kiên định, chính là da mặt quá mỏng.

Vẫn là muốn luyện.

Bất quá còn hảo, thời gian dài, yến phi phi thành thói quen.

Sau đó liền từ Đào Hoa Cốc một đường hướng bắc, lớn nhỏ tông môn, tiêu dao thiên cảnh cao thủ đều bị nàng từng cái khiêu chiến.

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ