【 vân chi vũ 81】【 đồng vàng thêm càng 】
-
Nhưng là tưởng tượng đến không cần luôn là một người cất giấu bí mật, lại không như vậy đại áp lực, tâm tình giống như đều thả lỏng rất nhiều.
"Hệ thống, về sau vẫn là lấy ta là chủ đúng không?"
"Đúng vậy, ký chủ, hệ thống có thể tùy thời cướp đoạt cung thượng giác sử dụng quyền hạn."
Ngụy duyệt nghe đến đó, liền thở phào nhẹ nhõm.
Ngụy duyệt một giấc ngủ tỉnh, thái dương đều phơi mông, mở mắt ra, liền nhìn đến bên cạnh ngồi ở chính mình trên mép giường người.
"A Thượng?"
Cung thượng giác nghe được nàng thanh âm, buông quyển sách trên tay, cúi đầu cười, duỗi tay nâng dậy nàng.
"Tỉnh? Đói bụng đi."
Ngụy duyệt có chút xấu hổ: "Ta khởi chậm."
Cung thượng giác tự nhiên minh bạch, nàng chỉ sợ ngày hôm qua ngủ đã khuya, tuy rằng không hề có giấu giếm hắn, nàng trong lòng không có áp lực, nhưng là đồng dạng, nàng cũng đem chính mình át chủ bài bại lộ cho nàng, chỉ sợ trong lòng nhiều ít cũng có chút kinh hoảng.
Tuy rằng bọn họ ký cùng mệnh khế, chính là, thời gian dài như vậy, nghe nàng tiếng lòng, hắn đại khái cũng minh bạch, trước kia nàng sinh hoạt ở cái dạng gì hoàn cảnh hạ, cùng với nàng tính cách.
Cho nên sáng sớm, hắn liền tới đây bồi nàng.
"Không có việc gì, ngẫu nhiên thả lỏng một chút cũng là tốt, ta làm phòng bếp làm ngươi thích ăn đồ ăn sáng, lên rửa mặt đi."
"Ân ân, vậy ngươi trước đi ra ngoài?"
Cung thượng giác biết nàng thẹn thùng, cho nên cười cười, duỗi tay quát Ngụy duyệt cái mũi, liền đi ra ngoài.
Chờ đến cung thượng giác đi ra ngoài, Ngụy duyệt chạy nhanh kiểm tra chính mình có phải hay không có ghèn, hoặc là chính mình có hay không chảy nước miếng.
Phát hiện đều không có, thở phào nhẹ nhõm.
Cũng may mắn chính mình hiện giờ làn da không tồi, buổi sáng tỉnh lại, nhiều nhất chính là có bệnh phù?
Bằng không còn không có kết hôn, chỉ sợ cũng nhìn đến lẫn nhau chật vật nhất một mặt, lự kính vỡ đầy đất a.
Thị nữ hầu hạ nàng rửa mặt hảo, liền mang theo nàng đi ăn đồ ăn sáng.
"Nếu không cần uống cái kia bạch chỉ kim thảo trà, về sau liền không cần uống lên, nhưng là, sữa bò cần thiết uống."
Ngụy duyệt chạy nhanh gật đầu, thật tốt quá, rốt cuộc không cần uống cái kia trà, xem Ngụy duyệt gật đầu như đảo tỏi đáng yêu bộ dáng, cung thượng giác duỗi tay sờ sờ Ngụy duyệt gương mặt.
Thực ấm: "Gần nhất thời tiết càng thêm lạnh, ra cửa chú ý giữ ấm biết không?"
"Biết rồi, lãnh không đến ta, ngươi yên tâm."
Cung thượng giác gật đầu, Ngụy duyệt hiện giờ tu vi cao, hơn nữa hệ thống thương thành mua đồ vật, chẳng sợ nàng chỉ xuyên một kiện áo đơn đi ra ngoài, cũng sẽ không lãnh đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html