【 Chân Hoàn Truyện 31】
-
"Ngươi hận Dận Chân sao?"
Vấn đề này, Ngụy duyệt quá tò mò, tuy rằng nàng biết, hiện giờ Ung Chính biến hóa, là bởi vì Ung Chính đã là một cái đã sống cả đời người.
Cho nên hắn có thể buông lúc trước đoạt đích là lúc, mọi người ngươi tới ta đi hãm hại, nhưng là kỳ thật, Ung Chính cũng không phải một cái bao lớn độ người.
Cho nên nàng rất tò mò vị này Thái Tử điện hạ, ly đế vị chỉ có một bước xa, lại thua ở Khang Hi sống lâu lắm, mà hắn từ sinh ra bắt đầu chính là Thái Tử.
Này thiên hạ, hắn từ sinh ra bắt đầu, vốn là tưởng hắn, chính là cuối cùng bại bởi vẫn luôn đi theo hắn phía sau đệ đệ.
Hiện giờ Ung Chính bởi vì đã sống cả đời, cho nên đối với này đó huynh đệ đều không hận, ngược lại là đem bọn họ đều phóng ra, vì cái này quốc gia làm cống hiến.
Thái Tử buồn cười nhìn trước mặt người, vấn đề này, hẳn là tuyệt đại đa số nhân tâm trung đều tò mò.
Hắn tuy rằng không biết lão tứ vì sao nguyện ý đem hắn thả ra, thậm chí trả lại cho hắn thực quyền.
Nhưng là, tình huống lại kém, kém quá cuối cùng đương Thái Tử mấy năm sao?
"Hẳn là rất nhiều người đều tò mò đi, nói hận lão tứ, còn nói không thượng, chỉ có thể nói kỹ không bằng người mà thôi."
Ngụy duyệt nhìn hiện giờ nói lên việc này bình tĩnh không gợn sóng Thái Tử điện hạ Dận Nhưng, trong lòng rất là cảm khái, vị này Thái Tử điện hạ, quả thật là Khang Hi một tay dạy dỗ ra tới.
"Các vị hoàng tử tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, việc này vốn là không thể tránh né, đã từng ta cũng mê mang quá, thậm chí bởi vì Hoàng A Mã ngờ vực thương tâm khổ sở.
Có thể là thời gian lâu rồi, ta chính mình cũng biết, Hoàng A Mã không phải không nghĩ làm ta kế thừa ngôi vị hoàng đế, chỉ là hắn sống lâu lắm.
Hắn cũng không bỏ xuống được quyền lợi, chỉ có thể mặc kệ chúng ta này đó huynh đệ đi tranh, đi đoạt lấy, cuối cùng cướp đoạt kết quả chính là, ngôi vị hoàng đế cho vô thanh vô tức lão tứ."
Có lẽ là chưa bao giờ từng đối ngoại nói qua những lời này, Dận Nhưng trong lòng cũng oa rất nhiều buồn bực.
Cho nên tiếp tục kể ra: "Hoàng A Mã tại vị thời điểm, ta đương cả đời Thái Tử, cuối cùng mười mấy năm, ta sớm đều mệt mỏi."
Ngụy duyệt thở dài, đời sau có người trên mạng từng đánh giá quá vị này Thái Tử, kiêu ngạo như phượng hoàng, hắn không phải thua ở này đó ưu tú huynh đệ trong tay, mà là bại cho chính mình Hoàng A Mã.
"Thì ra là thế."
"Ngươi đâu, ngươi vì sao mê mang, còn chuyên môn chạy tới tìm ta?"
Ngụy duyệt nhấp nhấp miệng, nói: "Ta là trong lúc vô ý bị Dận Chân cấp cứu, nhưng là ta chỉ nghĩ đem ân báo, sau đó chấm dứt chúng ta chi gian nhân quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html