Thiếu niên ca hành 81-90

23 3 0
                                    

Chương 1221 【 thiếu niên ca hành 81】【 đồng vàng thêm càng 】

-

"Ngươi câm miệng cho ta."

Lôi ngàn hổ không nói, nhìn về phía lôi oanh, việc này chính ngươi nhìn làm đi.

Lôi oanh vốn dĩ cũng không cảm thấy thế nào, chỉ là việc này bị Lý tâm nguyệt nói ra, cũng cảm thấy có chút mặt mũi thượng không qua được.

Rốt cuộc ấn bối phận tới nói, Lý áo lạnh xác thật nên gọi hắn một tiếng thúc thúc.

Lý tâm nguyệt cười nhạo một tiếng, nhìn về phía lôi oanh, nói: "Lôi oanh, về sau ly nữ nhi của ta xa một chút.

Áo lạnh hiện giờ đã đính hôn, ta nhưng không nghĩ các ngươi lại ảnh hưởng nàng hôn sự.

Còn có, chính ngươi nguyện ý luyện kiếm liền luyện kiếm, đừng đem quyết định của ngươi, thoái thác đến áo lạnh trên người, nhà ta áo lạnh chịu không dậy nổi."

Lý tâm nguyệt có thể nói là đem lôi oanh da mặt đều trực tiếp lột xuống tới, thích nàng nữ nhi, nàng cũng không cảm thấy có cái gì không đúng, nhưng là dùng chính mình nữ nhi làm bè, cũng đừng quái nàng.

"Lôi ngàn hổ, nhớ kỹ, lôi vân hạc ném đi vọng thành sơn càn khôn điện, nên làm nhiều ít bồi thường, Lôi gia bảo đem ngân lượng đưa đến vọng thành sơn, bằng không ta xốc Lôi gia bảo."

Nói xong trực tiếp phi thân rời đi.

Chờ đến Lý tâm nguyệt rời đi, lôi ngàn hổ đều vô ngữ nhìn lôi oanh, nghĩ đến lôi vô kiệt, này đệ muội tới một chuyến cũng không nhìn xem chính mình nhi tử sao?

Lôi oanh lau mặt, quay đầu vào Lôi gia bảo.

Lý tâm nguyệt khí muốn chết, đều là một đám thứ gì, lôi mộng sát không liên lụy lôi môn, cho nên trực tiếp tự mình đuổi đi ra lôi môn.

Nhưng là, lôi oanh cùng lôi vân hạc hai người đâu, êm đẹp một cái vì chính mình nữ nhi không để ý tới lôi môn môn quy, một cái không nói tình cảm, trực tiếp xông nhân gia bế quan, làm hại nhân gia tẩu hỏa nhập ma.

Phàm là vọng thành sơn người không có cái cao thủ, Triệu ngọc thật bất tử cũng muốn phế. Liền này, từng cái còn đương không có việc gì phát sinh giống nhau, nên bồi cũng không thấy bồi tội, nên gánh vác trách nhiệm, một cái hai cái đều trốn tránh không ra.

Lôi gia bảo như thế nào ra chút loại này không phụ trách nhiệm hỗn đản.

Lý tâm nguyệt ở Lôi gia bảo làm ầm ĩ một hồi, liền trở về kiếm tâm trủng, đến nỗi lôi vân hạc, nguyện ý tránh ở tuyết nguyệt thành liền trốn tránh đi.

Quay đầu lại chờ lôi mộng sát xuất quan, chính mình huynh đệ chính mình đi thu phục.

Mà lôi môn bên này rất là xấu hổ, lôi oanh bị Lý tâm nguyệt như vậy mắng một hồi, cũng cảm thấy chính mình mấy năm nay có chút mơ màng hồ đồ.

Trở về thấy lôi vô kiệt, nhìn lôi vô kiệt cùng lôi mộng sát không có gì hai dạng tính cách, liền có chút đau đầu.

Cùng nhau lớn lên huynh đệ là cái bộ dáng gì, hắn có thể không biết sao?

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ