Chân Hoàn Truyện 21-30

63 7 0
                                    

【 Chân Hoàn Truyện 21】

-

Ngụy duyệt sắc mặt cứng đờ, nàng tuy rằng là người tu hành, chính là nàng động thủ cơ hội quá ít, người này là đế vương.

Thật muốn không từ thủ đoạn được đến nàng, nàng nơi chốn chế khuỷu tay, rốt cuộc nàng không thể tùy ý giết chóc.

Một khi giết người, tiếp theo tu vi tiến giai, nhất định tao ngộ tâm ma kiếp, thả còn sẽ bởi vì tàn sát phàm nhân, thiên lôi không đánh chết nàng mới là lạ.

Còn có người này nhân quả, Ngụy duyệt sắc mặt thập phần khó coi.

Cái này cục nên như thế nào phá?

Ung Chính nhìn Ngụy duyệt sắc mặt, hắn biết, chính mình lợi dụng nhân tính nhược điểm.

Từ Ngụy duyệt mấy phen đưa ra muốn báo ân, hắn liền cảm thấy không đúng.

Hắn có thể nhìn ra tới, nàng đáy mắt đối quyền lợi, tài vụ những việc này xem thực đạm, hết thảy đều là thật sự, đều không phải là giả vờ.

Mà nàng lại rối rắm với báo ân, chuyện như vậy, làm hắn ngoài ý muốn, đồng thời cũng cảm thấy đây là nàng một cái có thể điểm đột phá.

Cho nên, hắn lần nữa đem hai người ở chung, đã từ mai hương nơi đó được đến đủ loại điểm điểm tích tích đều dò xét một phen.

Thậm chí biết nàng sẽ võ về sau, hắn còn cố ý làm người dò hỏi người trong giang hồ, võ công đến tột cùng lợi hại có thể lợi hại tới trình độ nào.

Hơn nữa nàng đột nhiên xuất hiện tình huống quá mức quỷ dị, mà Ung Chính chính mình lại là xuyên qua người, thả còn thục đọc Phật pháp.

Cho nên, Ung Chính tự nhiên sẽ hiểu 3000 thế giới, nhất hoa nhất thế giới, một diệp một bồ đề.

Dĩ vãng chỉ cho là sách vở trung nội dung, chính là chính mình đã phát sinh loại này kỳ dị việc, tự nhiên cho hắn biết, trên đời này có một số việc, xác thật không phải giả.

Cho nên, hắn liền suy đoán, Ngụy duyệt đều không phải là người thường.

Chỉ có người tu hành, mới chú trọng nhân quả.

Mà hắn nếu gặp được nàng, liền sẽ không buông tay, mặc kệ là bởi vì chính mình động tâm, vẫn là bởi vì nàng là người tu hành, đủ loại tình huống đan chéo dưới, Ung Chính thừa nhận chính mình ti tiện.

Nhưng là, hắn sẽ dùng chính mình cả đời đi ái nàng.

"A Duyệt, ta thừa nhận quá khứ ta, không tính là một cái cái gì hảo nam nhân, nhưng là ta có thể bảo đảm, từ nay về sau, ta sẽ làm một cái hảo trượng phu."

Ngụy duyệt khóe miệng vừa kéo, nhìn Ung Chính.

Ung Chính nhìn nàng hoài nghi ánh mắt, đối với nguyên chủ làm những chuyện như vậy, hắn thật là hận không thể thời gian chảy ngược.

"Ngươi trong cung nữ tử cũng không ít, huống chi, ngươi chính là mới tuyển tú không bao lâu đi."

Ung Chính vô ngữ nói: "Ta từ nhận thức ngươi lúc sau, liền rốt cuộc không chạm qua bọn họ."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ