【 vân chi vũ cung xa trưng 11】【 đồng vàng thêm càng 】
-
"Cho nên, nàng làm trò ngươi cùng cung tử vũ mặt nói nàng không thích thiếu chủ...."
"Đúng vậy, đúng vậy..."
Cung xa trưng tò mò nhìn về phía cung thượng giác, này có cái gì không đúng sao?
Cung thượng giác đại khái có thể biết được vị kia Tống tứ tiểu thư là cái cái gì tâm tư, cửa cung mấy cái công tử, cung gọi vũ lớn lên không kém, nhưng là, thực rõ ràng, không có cung tử vũ cùng cung xa trưng lớn lên đẹp.
Mà thiếu niên mộ ngải, không ngừng là nam tử thích lớn lên đẹp, nữ tử cũng đồng dạng thích đẹp.
Lúc ấy ba vị công tử đều ở đây, này một đối lập, cung gọi vũ liền hơi chút kém cỏi một ít.
Tống tứ tiểu thư từ nhỏ bị sủng lớn lên, chướng mắt cung gọi vũ lại chính tàng bất quá.
"Tống tứ tiểu thư thân phận quý trọng, Tống gia mấy năm nay, tuy rằng không đặt chân triều đình, nhưng là lại rất đến dân tâm.
Ta cùng Tống nhị công tử tương giao, là biết vị này Tống tứ tiểu thư tính tình, ngươi không cần thất lễ."
"Ca ca cùng bọn hắn gia có giao tình?"
Cung thượng giác gật đầu: "Ân, Tống nhị công tử phụ trách Tống gia lưu li ngọc thạch chế phẩm, cho nên cùng cửa cung là có hợp tác."
Cửa cung sinh ý đều là cung thượng giác bên ngoài phụ trách, cho nên cùng Tống gia lớn như vậy gia tộc có giao tình, ở bình thường bất quá.
Bất quá bởi vì cùng Tống nhị công tử sở phụ trách sinh ý vừa vặn giao thoa nhiều nhất, cho nên cùng Tống nhị công tử tương đối quen biết.
"Hảo đi, kia ta đã biết, ta sẽ không đối nàng thế nào."
Hắn lại không phải cái loại này tùy tiện sẽ đối người động thủ người, Tống hân nhiễm tính cách trực tiếp, khó chịu liền trực tiếp dỗi, hắn đến là cảm thấy so với kia loại loanh quanh lòng vòng khá hơn nhiều.
Giữa trưa ăn cơm thời điểm, Tống hân nhiễm nhìn này canh suông quả thủy đồ ăn, buồn bực đưa tới thị nữ.
"Xin hỏi cửa cung là thiếu tiền sao, nếu thiếu tiền không quan hệ, ta có tiền, ta kia tráp có rất nhiều lá vàng, phiền toái cho ta trước cá chua ngọt, tôm xào Long Tĩnh, ớt gà đinh, lại đến một cái canh..."
Thị nữ rất là xấu hổ, này cửa cung tân nương đồ ăn đều là thống nhất, tuy rằng đều từng người ở chính mình phòng ăn, nhưng là đều là giống nhau.
"Này.."
"Cái gì này, kia."
Nói xong liền đi kia tráp bên trong lấy ra vài miếng lá vàng, cho thị nữ, nói: "Phiền toái nhanh lên."
Thị nữ đều mau khóc, liền đi tìm ma ma, ma ma nhìn lá vàng, lại nghe nhân gia điểm đồ ăn, này đó đồ ăn, cửa cung không ai sẽ làm a.
Này không phải làm khó người sao.
Chính là, chẳng lẽ muốn nói cửa cung không có tiền sao, kia không phải vả mặt giác cung sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html