Thiếu bạch yến phi phi 71-80

27 3 0
                                    

【 thiếu bạch yến phi phi 71】【 đồng vàng thêm càng 】

-

Không nghĩ, tưởng như vậy nhiều làm cái gì.

Ngày hôm sau, tới rồi tiêu nhược phong xử lý xong công vụ, liền chạy đi tìm tiêu nhược phong.

"Tiểu sư muội, hôm nay tiến đến chính là dò hỏi những cái đó thiên ngoại thiên người?"

Yến phi phi chạy nhanh gật đầu: "Đúng vậy, sư huynh, thế nào, hỏi ra tới sao?"

Tiêu nhược phong nghĩ vậy dọc theo đường đi, mấy người kia gặp thống khổ, liền không khỏi líu lưỡi, chính mình cái này sư muội, cũng không biết cho bọn hắn dùng kia sinh tử phù, như thế nào như vậy lợi hại.

Vốn dĩ từng cái xương cứng, hiện giờ đều ở muốn chết.

"Áo tím hầu cùng đầu bạc tiên hai người hiện giờ chỉ cầu vừa chết, nhưng là cũng không có nói ra thiên ngoại thiên mục đích.

Nhưng là, vô pháp cùng vô thiên hai người đều chiêu.

Bọn họ muốn mang đi đông quân, là bởi vì đông quân là trời sinh võ mạch, thiên ngoại thiên nguyệt phong thành đã bế quan mười năm sau, bế quan địa phương, hạ cấm chế, không người có thể đi vào.

Mà có thể mở ra cấm địa phương pháp, chính là tu luyện hư niệm công, nhưng là hư niệm công yêu cầu trời sinh võ mạch mới có thể học tập.

Đến lúc đó trăm dặm đông quân tu hành hư niệm công, mở ra cấm chế, mà trăm dặm đông quân này một thân tu vi, liền sẽ trở thành nguyệt phong thành đồ bổ."

Đến lúc đó trăm dặm đông quân bất tử cũng phế.

Yến phi phi gật đầu: "Cùng ta trinh thám không sai biệt lắm, cho nên bọn họ hiện giờ thế nào?"

"Đều còn sống, chỉ là rất thống khổ."

Yến phi phi là biết sinh tử phù uy lực, nhưng là, cũng không có tận mắt nhìn thấy, vẫn là không nhìn.

"Tiểu sư muội, ngươi này sinh tử phù, ta làm người nhìn, đều không phải là độc a."

"Xác thật không phải độc, này đây nội lực thúc giục mà thôi, yêu cầu ta nội lực mới có thể dùng, giải nói, cũng chỉ có thể từ ta tới giải, dược vật chỉ có thể áp chế cái loại này thâm nhập cốt tủy ngứa ý."

Tiêu nhược phong líu lưỡi, này công pháp thật đúng là lợi hại.

Bất quá tiểu sư muội công pháp, sư phó nói qua, xác thật không giống bình thường.

"Hảo, nếu đã biết, việc này liền giao cho sư muội báo cho trăm dặm đông quân."

Yến phi phi gật đầu: "Nga, ta đã biết, kia ta đi tìm đông quân."

Xem yến phi bay khỏi khai, tiêu nhược phong cười lắc đầu.

Yến phi chạy như bay đi tìm trăm dặm đông quân, trăm dặm đông quân đang ở luyện võ, nhìn đến yến phi bay qua tới, liền thu kiếm.

"Đông quân, ta cùng thất sư huynh xác nhận qua, chính là chúng ta phỏng đoán như vậy, bọn họ xác thật muốn làm ngươi tu luyện hư niệm công, sau đó trở thành nguyệt phong thành lô đỉnh."

Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ