【 tam sinh tam thế thập lý đào hoa 61】【 hội viên thêm càng 】
-
"Sương Nhi chính là thích ta thích đến không được, đều nhìn ta phát ngốc."
Thanh sương bị bừng tỉnh, mặt đỏ không được, hờn dỗi trừng mắt nhìn Đông Hoa liếc mắt một cái, người nam nhân này thật đúng là...
Hảo đi, đem này đường đường Đông Hoa Đế Quân kéo xuống thần đàn, vẫn là rất đắc ý.
Duỗi tay nhéo Đông Hoa Đế Quân gương mặt, nghiêng đầu nói: "Đường đường đế quân, đối với ta một cái tiểu tiên làm nũng, làm ta thật là thụ sủng nhược kinh đâu.
Làm sao bây giờ, có thể hay không bị diệt khẩu?"
Đông Hoa Đế Quân duỗi tay lôi kéo thanh sương tay, hôn một cái, nói: "Ân, sẽ không diệt khẩu, đánh giá sẽ làm tiên tử lấy thân báo đáp như thế nào?"
Hai người một bên nói nói cười cười, liền đem cơm ăn xong rồi.
Ăn cơm xong, thanh sương liền bắt đầu ở một bên tu luyện pháp thuật, Đông Hoa thì tại một bên nhìn.
Đông Hoa thích dùng kiếm, không đại biểu pháp thuật sẽ không, chỉ là hắn càng thích kiếm cho hắn mang đến cảm giác.
Hơn nữa, Đông Hoa sẽ rất nhiều.
Thanh sương luyện tập hỏa hệ pháp thuật, Đông Hoa ngẫu nhiên chỉ điểm, có Đông Hoa chỉ điểm, thanh sương hỏa hệ thuật pháp càng ngày càng tinh tiến.
"Đông Hoa, ngươi chỉ dùng kiếm, vậy ngươi thuật pháp là cái gì thuộc tính?"
Đông Hoa cười nói: "Ta là thần ma cùng thể, trừ bỏ lôi hệ thuật pháp, mặt khác thuật pháp đều có thể học.
Nhưng là, ta cũng không thích thuật pháp, thích dùng kiếm."
Thì ra là thế a, lợi hại, nhất kiếm phá vạn pháp, xác thật là Đông Hoa hiện giờ có thể làm được.
Cứ như vậy, thanh sương ở Thái Thần Cung trăm năm, thanh sương hỏa hệ thuật pháp hiện giờ đã đại thành, kiếm pháp cũng thập phần tinh tiến.
Tu vi trướng cũng thực mau, rốt cuộc nàng công pháp rất mạnh, hơn nữa, Đông Hoa cơ hồ là chỉ cần đối nàng tốt tài nguyên, cơ hồ bất kể đại giới.
Thanh sương hiện giờ huyết mạch thập phần thuần tịnh, long huyết quả đều bị thanh sương một người cấp ăn.
Đông Hoa một chút cũng không đau lòng, với hắn tới nói, kia đồ vật vốn là không có gì quá lớn tác dụng, hiện giờ nghĩ đến khi đó hắn đem cây huyết rồng di tài đến Thái Thần Cung, chính là vì thanh sương đi.
Mà thanh sương hiện giờ ở Đông Hoa thủ hạ, kiên trì thượng trăm chiêu đã không có vấn đề, mặt khác đơn giản chính là cảnh giới vấn đề.
Đương nhiên, này trăm năm tới, thanh sương chịu thương cũng thật là lớn lớn bé bé, Đông Hoa lại đau lòng, chính là tu luyện thượng, trước nay đều là nghiêm túc, chút nào không đề phòng thủy.
Đông Hoa Tàng Thư Các thư cũng đều bị thanh sương xem xong rồi.
Mà này trăm năm gian, lớn nhất biến hóa, chính là Đông Hoa Đế Quân dắt đầu mở học đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html