【 Chân Hoàn Truyện 1】【 định chế 】
-
Ung Chính ba năm
Dận Chân đăng cơ ba năm thời gian, sớm đã nắm quyền, không bao giờ là vừa đăng cơ tình hình chính trị đương thời quyền không xong, thời khắc đều sợ hãi chính mình làm không đúng, thẹn với tổ tông cơ nghiệp lúc.
Chỉ là, hiện giờ triều đình trung, lệnh Dận Chân nhất phiền chán sự tình, không gì hơn năm thị nhất tộc.
Niên Canh Nghiêu tay cầm trọng binh, lại chiếm cứ với Tây Bắc nhiều năm, có thể nói, Niên Canh Nghiêu hiện giờ ở Tây Bắc thế lực, Dận Chân đều kiêng kị.
Hơn nữa, Niên Canh Nghiêu người này tuy rằng thiện dụng binh quyền, cố tình làm người tự cao tự đại, làm việc cây to đón gió không biết tiến thối.
Đối hắn cái này hoàng đế đều không có vài phần kính trọng, này liền càng làm cho Dận Chân trong lòng đối Niên Canh Nghiêu bất mãn, thả kiêng kị hắn hay không bởi vì ủng binh tự trọng đã sinh lòng không phục.
Càng có Niên Canh Nghiêu chi muội, năm thế lan tại hậu cung nội vây, đồng dạng kiêu ngạo ương ngạnh không ai bì nổi, trong cung đều mau thành năm thế lan thiên hạ.
Cho nên trong khoảng thời gian này ngày ngày dốc hết sức lực, vì tan rã Niên Canh Nghiêu ở Tây Bắc thế lực, Dận Chân đã vội hồi lâu không có tiến hậu cung, ngày ngày triều thần không ngừng.
Cho nên, một ngày này sáng sớm tỉnh lại, Càn Thanh cung Dận Chân tim liền cấp thay đổi một người.
Tỉnh lại người, rõ ràng là trong lịch sử chân chính Ung Chính, Ung Chính đỡ trán, nghĩ đến trong đầu thế giới này Dận Chân sở làm những cái đó ngốc nghếch sự tình, hắn tuyệt đối không thừa nhận người này cùng hắn cùng tên.
Khi nào, một cái hoàng tử, có thể hứa hẹn một cái thứ nữ trắc phúc tấn sinh hạ nhi tử liền sách phong phúc tấn?
Hoàng gia chưa từng có quá trắc phúc tấn có thể phù chính này vừa nói, rốt cuộc việc này một khai khơi dòng, phúc tấn vị trí nguy ngập nguy cơ, hậu trạch có thể an bình sao?
Còn có một giới thứ nữ, có gì năng lực ngồi trên phúc tấn vị trí?
Đương hắn cái này hoàng tử là nhặt rách nát sao?
Còn có, Hoàng Hậu vị trí, khi nào đến phiên một cái phi tử khiêu khích?
Càng làm cho hắn ghê tởm chính là, hắn cái này hoàng đế vị trí, cư nhiên dựa hậu cung tới củng cố?
Trước nay đều là những cái đó đại thần vì làm chính mình nữ nhi tiến cung, hảo củng cố bọn họ ở tiền triều vị trí, mới dâng lên nữ nhi.
Mặc dù làm hoàng đế, bởi vì bọn họ thân phận, đối bọn họ nhiều có nhìn với con mắt khác, cũng sẽ không bởi vì bọn họ thân phận, làm chủ tử gia làm việc sợ đầu sợ đuôi.
Còn có, càng làm cho hắn ghê tởm chính là, cư nhiên chơi cái gì uyển uyển loại khanh trò chơi.
Kia thuần nguyên tranh sủng thủ đoạn như vậy thấp kém đều nhìn không thấu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh nam thần ngươi đừng chạy
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7295942.html