Chapter 51

8.3K 142 0
                                    

Trisha

Para lang siyang nagdahilan dahil matapos makainom ng gamot ay bumaba na ang lagnat niya. Halos dalawang araw lang siyang nilagnat. Normal na ang pakiramdam niya ngayon.

Nabalitaan niya kay Manang Lisa na pinauwi na muna sina Cole at Jess sa bayan para huwag na daw lumala ang away ng mga ito at ni Kevin. Galit na galit daw si Kevin dahil sa paghila ng mga ito sa kanya sa ulanan.

Wala naman siyang sinisisi sa pagkakasakit niya at isinantinig niya iyon kay Kevin.

"Ayoko lang ng ginawa nila sa iyo Trish. Isinali ka nila sa kalokohan nila."sabi ni Kevin. Tinulungan siya nitong umupo at sumandal sa headboard ng kama niya. OA ito sa pagtrato sa kanya na parang hinang-hina pa din siya.

"I'm fine Kevin. Huwag ka ng magalit okay?"sabi niya.

Marahan itong tumango bago ginanap ang palad niyang nakapatong sa lap niya at halikan ang bubong noon.

"I'm scared dahil hirap na hirap ang itsura mo. Umiiyak ka din kahit tulog ka." Hinaplos nito ang buhok niya.

"I'm sorry dahil pinag-alala kita."hingi niya ng paumanhin.

"Dont be. I'm glad you're okay now."sincere na sabi nito bago siya kinintalan ng mabilis na halik sa noo. Inabot nito mula sa gilid ng kama ang nakahanda nang pamalit na damit niya. "Palit ka na."sabi nito bago siya tinulungang hubadin ang sando na suot niya.

Pinamulahan siya ng mukha ng maging aware sa itsura niya, wala siyang damit pang-itaas sa harap nito at titig na titig ito sa dibdib niya.

"Ako na nga lang dito. Labas ka na."pagtataray niyang taboy dito. Itinakip niya sa sarili ang hinubad na damit.

Sa halip na sumunod ay siniil siya ng halik ni Kevin. Parang uhaw na uhaw ito sa paraan ng paghalik.

"Kevin, ano ba?"protesta niya ng itulak ito. Nalulula siya at kinakabahan dahil naglilikot na rin ang kamay nito sa katawan niya.

Salo pa din nito ang kaliwang dibdib niya.

"Galing ka na Trish di ba?"namumungay ang mga matang tanong nito sa kanya. Husky din ang tinig nito kaya naalerto siya.

Nagpalinga-linga siya sa paligid kahit sigurado namang sila lang ang nasa loob ng silid niya.

"Bakit?"

Nakita niya ang pagtaas baba ng adam's apple nito bago sumagot. Nininerbyos tuloy siyang lalo dahil nakasulat sa mukha nito ang desire.

"Gusto kong magpahinga."sabi niya.

"Magpahinga ka habang nirerelax kita."sabi nito kaya tinampal niya ito sa braso.

"Hintayin mo ako sa labas. Samahan mo ako kay Lola."

Tumawa ito ng pagak. "Nagawa ka pa ng alibi Trish."anito bago siya sunggaban ulit ng halik.

Gusto naman niyang hinahalikan siya ni Kevin pero ayaw niya ang naiisip nitong sunod na gagawin nila. Kahit naka-apat na siyang ex boyfriend ay wala siyang hinayaang lumampas sa halik ang ginagawa nila. Si Kevin pa nga lang ang nakakakita at nakakahawak sa dibdib niya.

Nagsimula na si Kevin na paliguan siya nang halik mula sa panga niya pababa sa leeg niya at dibdib. Hindi niya alam kung papaano nito natanggal ang ipinantatakip niyang damit sa sarili.

Napasinghap siya ng ikulong nito ang isang n*pple niya sa mainit na bibig nito at pagpalain iyon. She cursed herself dahil dalang-dala siya nito.

A supressed moan escapes her mouth. Dahil doon ay tinakpan niya ang sariling bibig sa takot na marinig sila ng ibang tao. Weird ang feeling dahil pakiramdam niya ay lalagnatin siya ulit kahit nasasarapan siya sa pagsa-sucked ni Kevin sa left breast niya.

"K-kevin tama na."saway niya dito na kahit siya ay hindi kumbinsidong pananaway ang lumabas sa bibig niya dahil masyado iyong mabuway.

Kataka-takang tumigil ito sa ginagawa. Tinitigan siya nito at dinampian ng malalim na halik sa labi.

Nahigit niya ang hininga ng maglakbay ang malayang kamay ni Kevin sa right breast niya pababa sa tiyan niya. Gumawa ito ng small circles sa belly button niya bago hilahin ang suot niyang shorts pababa kasunod ang underwear niya.

Kumawala siya sa pagkakakulong ng mga labi nila para pigilan ito.

"Kevin-

Naputol ang protesta niya ng ipasok nito ang isang daliri sa pagkababae niya. Napakagat siya ng mariin sa labi niya lalo na ng mag-umpisang maglabas masok iyon. Napakapit pa siya sa balikat ni Kevin para kumuha ng suporta. Nanghihina siya dahil sa ginagawa nitong pagpapaligaya sa kanya.

Lahat ng pagtutol niya ay parang papel na nilipad ng hangin. Kalat na kalat na sa katawan niya ang apoy na sinisindihan ni Kevin.

Wala ng tama at mali.

Kinagat niya sa kaliwang balikat si Kevin para pigilan ang pag-ungol niya.

Basang-basa na siya ng tumigil si Kevin.

Nag-iwas siya ng tingin ng hulihin nito ang mga mata niya dahil nahihiya siya dito pero napaungol siya ng mahina ng paglaruan nito ang cl*t niya.




Napalunok siya dahil doon.




She was cursing herself for moaning.

Tinawanan lang siya nito bago umalis sa t








That Summer Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon