Chapter 65

19.8K 261 21
                                    

Trisha

Hindi siya mapatahan ni Aling Violy kaya inakay nalang siya nito papasok ng bahay nila. Iyak siya ng iyak.

Saan niya hahanapin si Kevin? Babalik pa ba ito? Mga katanungang naglalaro sa isipan niya.

Inabutan siya ng isang basong tubig ni Aling Violy pero hindi niya iyon magalaw. She's pouring her heart out. Sama-sama na ang dahilan. Tuwa, lungkot, pagkabigla, takot..

Takot dahil baka hindi na magpakita pa si Kevin.

Malakas na bumaladra pabukas ang front door. Natigil ang pagluha niya ng makitang si Kevin iyon. Parang galing ito sa marathon dahil pawis na pawis.

"Trish!"malakas nitong tawag sa kanya bago inilang hakbang ang pagitan nila at mahigpit siyang niyakap.

"Hindi tayo magkapatid Kevin."balita niya dito.

Ayon sa salaysay ng Auntie Sofia niya, three years old na siya ng makilala ng dad niya si Johanna. Kasal na ito kay Vera pero hindi na nagsasama. Kasal na rin si Johanna kay Calvin at may isa na ring anak, si Kevin. Pero hindi napigil ng "kasal" ang dad niya at si Johanna. Although nagsasama pa sina Johanna at Calvin ay mas pinili ni Johanna ang dad niya. Ito na din ang tumayo niyang ina habang iniwan nito ang sariling anak.

Ni hindi niya naramdamang hindi siya anak ni Johanna. Dahil bago pa dumating sa buhay nila si Kevin noon ay masaya sila. Ito ang itinuturing niyang best friend at pinaka the best mom in the whole world. Gayong inagawan niya pala ng mommy si Kevin.

Lumayo lang ang loob niya dito ng mawala ang dad niya.

"I know. Tinawagan ako ng Auntie mo."ani Kevin.

Mahigpit niya itong niyakap.

"I'm sorry inagaw ko sa iyo ang mom mo."sabi niya.

"Past is past Trish. Wala kang kasalanan. Wala pareho tayong alam." anito na hinagod ang likod niya.

***
Nag-usap ang Auntie Sofia niya na tumatayo niya ng bagong guardian at ang mommy ni Kevin. Payag na ang mga ito sa relasyon nila pero madaming kondisyon,

Number:
1. Magtatapos sila ng pag-aaral

2. Hindi sila magsasama sa iisang bubong, unless magpapakasal sila at the right age. (Kapag sinabing right age ay kapag nasunod nila ang number 1 at may stable job na sila. Kaya sa condo unit na siya titira kasama ni Auntie Sofia.)

3. Bawal pa siyang mabuntis ni Kevin.

Agree naman si Kevin sa binigay na kondisyon ng Auntie niya at mom nito kaya ganoon din siya.

Officially ON na sila ni Kevin. Niyaya siya nitong kumain sa labas na pinaunlakan naman niya. First date nila after ng madrama nilang buhay. After nilang kumain ay pumunta sila sa condo unit ng kaibigan ni Kevin.

Napakamot ito sa ulo ng makita siya sa likuran ni Kevin ng pagbuksan sila ng pintuan.

May hangover daw ito. Iniwan sila nito sandali habang abala naman si Kevin sa pagpapapili nito ng DVD collection ni Shaun sa kanya.

Johnny English ang napili niyang panoodin. Sinabihan siyang corny ni Kevin pero wala naman itong nagawa kundi isalang sa player ang movie na pinili niya.

Maya-maya ay bumalik si Shaun bitbit ang 2 lata ng soda, 2 toasted bread at junk food.

"May lakad ako. Gabi na ako babalik. Kayo na bahala sa unit ko."paalam nito na bahagya pa siyang napaismid dahil may hatid na kaberdehan ang tingin nito sa kanya at kay Kevin na hindi man lang ito tinapunan ng tingin.

Nangangalahati na sila sa movie ng magsimulang maglumikot ang kamay ni Kevin as katawan niya. Nakauniform pa man din sila kaya naiinis siya dito.

"Hello Kevin, alalahanin mo ang condition number 3 nila Auntie at mom." (Nanatiling mom ang tawag niya kay Johanna dahil iyon ang hiling nito saka wala naman siyang kinikilalang ibang mommy bukod dito kaya pumayag siya.)

"Yep, I'll follow it."sabi nito pero patuloy pa din sa pagfondle ng breast niya.

"I-fa-follow daw? E ano itong ginagawa mo?"sita niya dito. Pinalo niya ang kamay nito na tangkang itinataas ang palda niya.

"Hindi kita bubuntisin Trish, maydala akong protection. Saka wala tayong nilalabag dahil wala naman silang sinabi na hindi tayo pwedeng mag-intercourse."

Namula ang mukha niya sa sinabi nito. Hindi niya akalaing makakasilip ito ng loophole. Ang tanga niya kasi hindi niya iyon naisip kaagad kaya naman nakampante siya na di sila mag-aano dahil sa number 3.

"Pero-"tutol niya.

Itinulak niya ito ng simulan nitong kalasin ang butones ng suot niyang blouse. Tinantanan naman siya nito kaya ibinalik niya sa pagkakabutones ang blouse niya pero habang abala siya doon ay sinamantala iyon ni Kevin para itaas ang palda niya at hilahin pababa ang undies niya.

Napaungol siya ng wala sa oras ng kalabitin nito ang cl*t niya. Pero kahit nasasarapan ay pinatitigil niya ito dahil nakakahiya na dito sila mag-ano sa unit ng kaibigan nito. Pwede namang sa motel pero bakit dito pa? Kaya isinantinig niya ang mga iyon na paputul-putol at puno ng ungol.

Na sinagot nito na nakauniform sila kaya hindi sila papasukin sa motel at underage pa daw ito (17) kaya dito na lang daw sila. Huwag daw siyang mag-alala dahil by next month eighteen na ito kaya pwede na silang magmotel.

Ngali-ngali niya itong sapakin sa dahilan nito.

Habol niya na ang hininga ng tumigil ito sa ginagawa. Pinangko siya nito patungo sa isang silid na may nakasulat sa pinto na guestroom.

Patayong ibinaba siya nito sa carpeted na sahig at hinubaran. Walang itinira na kahit ano. Tinakpan niya ng kamay ang dibdib at pagkababae niya na nginisian nito. Naghubad ito sa harap niya at hindi niya napigilang pamulahan ng pisngi ng masilayan ulit ang naghuhumindig at malaki nitong pagkalalaki.

Napatili siya ng pangkuin siya nito at dalhin sa bathroom. Binuksan nito ang shower at itinapat ang mga katawan nila sa dutsa.

Maingat siya nitong ibinaba sa ilalim ng shower head. Akala niya ay normal na maliligo sila ngunit hindi pala. Isinara nito ang shower. Pinatuwad siya nito ng bahagya bago pinaghugpong ang mga pang-ibabang bahagi ng katawan nila.

Napangiwi siya ngunit habang tumatagal ay nakapag-adjust na siya sa laki nito kaya hindi na siya nasasaktan. Actually nag-e-enjoy na siya. Hehehe.

Namamangha siya sa nakikitang repleksyon nila sa malaking salamin. Kitang-kita niya ang paglabas masok ni Kevin sa loob niya.

Napaungol siya ng simulang paglaruan ni Kevin ang magkabila niyang dibdib.

They were both panting ng bumilis ng bumilis ang pagbayo ni Kevin hanggang sa pareho na nilang maabot ang sukdulan.

Nakailang round pa sila bago nagpasyang totohanin ang pagligo.

Kuntento siyang nakahilig sa dibdib ni Kevin nang bumalik sila sa couch upang manood ng movie. Pagud na pagod siya ngunit masaya siya.

"I love you Trish."bulong nito sa tenga niya bago siya hilahin ng antok.

Tiwala siyang tutuparin ni Kevin ang pangako nito sa Auntie niya at mom nila kahit pa panay ang likot ng daliri nito sa pagkababae niya ngayon.

Mahal na Mahal niya ito...at ganoon din ito sa kanya.

Sila lang ang para sa isa't isa.

Nag-umpisa sila sa Summer Love at itutuloy nila iyon hanggang kulubot na ang mga balat nila.

The END







That Summer Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon