Chapter 52

8.1K 140 2
                                    

Trisha

Hindi siya makatingin ng diretso kay Kevin ng maghubad ito ng damit. Bumalik ito sa kama at inalalayan siyang mahiga at kumababaw sa kanya.

Muli siya nitong siniil ng halik bago hinihimas ang dibdib niya.

Umuungol na siya sa sarap ng matigilan siya dahil sa pag-iisa ni Kevin ng mga katawan nila.

Umalpas ang luha sa mata niya dahil sa sakit na naramdaman niya. Kaagad pinunasan ni Kevin ang luha niya.

"I'll be gently Love."pangako nito na tinanguan niya lang.

Hindi niya na rin naman ito pipigilan. Hindi niya na kaya na tumigil sila.

"I love you Trish."buong pagsuyong bulong nito sa kanya na nagpawala ng takot niya.

"I-i love you too."nanginginig ang labing sabi niya bago yakapin ito ng mahigpit.

Hinaplos nito ang buhok niya bago nagpatuloy sa marahan na paggalaw sa ibabaw niya.

Pigil na pigil ang mga pag-ungol nila dahil kahit sabihing sa kubo natutulog ang Lola nila pati sina Manang Rema at Manang Lisa ay ayaw pa din nilang lumikha ng ingay na ikabubulabog ng mga ito.

Bagaman nagpipigil sila ay hindi naman makakaila sa katahimikan ng gabi ang tunog ng basang bahagi ng mga katawan nila na nagsasalpukan na nag-umpisa sa mabagal na ritmo hanggang sa bumilis ng bumilis.

Malalalim ang pag-ulos ni Kevin sa loob niya kaya napapabaon ang kuko niya sa likod nito.

Ilang sandali pa ay kapwa na nila habol ang paghinga. Napapasinghap siya sa bawat pagsalubong sa pagbayo ni Kevin sa kanya. Kaya kagat kagat niya ang isang daliri nito ay para huwag siyang mapasigaw dahil sa sarap.

Napapikit siya ng labasan siya at pasabugin ni Kevin ang mainit at madaming katas nito sa loob niya.

Mahigpit siyang niyakap ni Kevin habang paulit-ulit na binibigkas na mahal siya nito.

May ngiti sa labing umalis sa ibabaw niya si Kevin at nahiga sa tabi niya. Pinaunan nito sa kanya ang braso nito saka siya niyakap sa beywang.

Idinuduyan na siya sa antok dahil sa pagod at ligaya ng maramdaman na nag-uumpisa si Kevin na paglaruan ang n*pple niya.

"Kevin let's sleep na."pakiusap niya.

May ngiti sa labi ng makatulog siya.

That Summer Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon