Chương 3: Kinh biến​

18.3K 442 7
                                    

Trong ánh đèn mờ ảo, ánh mắt Yến Kỳ tối đi vài phần, khóe miệng cứng đờ, đây là tình cảnh trong truyền thuyết rồng bơi nước cạn bị tôm giỡn, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh sao? Hắn thân là đại thần hiển hách của Đại Tuyên, Yến quận vương, một bước đi cả kinh thành đều phải run sợ, mấy năm nay giám sát bá quan trong triều, mọi người nhìn thấy hắn đều chạy trốn như chuột thấy mèo. Đừng nói quan lại, đến hoàng tộc, thân vương cũng không dám cùng hắn thân cận, vậy mà hiện tại, hắn bị một nữ nhân chế nhạo hắn lại không thể phản kháng vì nàng là ân nhân cứu mạng mình.

Khuôn mặt tinh xảo của Yến Kỳ không biến sắc, rất nhiều suy nghĩ lóe lên trong đầu hắn, thanh âm kiên định lại vang lên: "Phiền người, chuẩn bị cho ta một ít nước."

Vân Nhiễm nhìn vẻ mặt cố chấp của hắn, không để hắn được như ý, tự nhiên cười: "Ta chỉ phụ trách cứu ngươi, cũng không phụ trách chuẩn bị nước tắm rửa cho ngươi, đúng rồi, nhìn ngươi cũng ổn rồi, có thể tự mình đứng lên, bên ngoài phòng này chính là hồ nước." Nói xong liền rời đi.

Yến Kỳ cắn răng, tự mình khó khăn đứng dậy, muốn đi múc nước.

Đáng tiếc hắn đánh giá quá cao năng lực của chính mình, lúc trước hắn bị đao đâm trọng thương mất máu quá nhiều, quan trọng nhất hắn còn trúng độc, làm cho hắn thực suy yếu, căn bản không có sức rời giường, hắn vừa động, chạm đến vết thương khiến đầu óc choáng váng không chống đỡ nổi, trực tiếp ngã trên sàn, theo phản xạ hắn túm lấy một góc chăn, rầm một tiếng, đem toàn bộ đồ trên giường kéo xuống sàn, sau đó hoa hoa lệ lệ rơi vào hôn mê.

Ở bên ngoài Vân Nhiễm, nghe thấy trong phòng có tiếng vang liên tiếp, vốn định không thèm để ý đến, nhưng nghĩ lại cuối cùng vẫn lo lắng quay trở lại.

Vừa nhìn thấy liền trực tiếp im lặng, người này muốn tàn phá chính mình sao, nàng vừa đi ra ngoài, toàn bộ căn phòng đã bị hắn phá hoại, trên sàn bừa bãi đồ đạc, chăn màn trên giường đều bị hắn kéo xuống đất, chăn màu hồng cẩm tú thêu phù dung phủ trên người hắn như một đóa mặc liên, khuôn mặt hơi nhăn lại, dù đã hôn mê, nhưng hình như vẫn cảm nhận được đau đớn do miệng vết thương mang đến.

Quần áo trung y trên người đều rộng mở, lộ ra đường cong da thịt hoàn mỹ, trắng như ngọc, sáng bóng lên dưới ngọn đèn, toát ra phong tình vô hạn, trước ngực như ẩn như hiện hai điểm hồng mai, mê hoặc dụ người.

Vân Nhiễm ánh mắt tối đi vài phần, bước chân cũng tự nhiên chậm lại, lo lắng nhìn nam nhân đang nằm hôn mê, chỉ sợ miệng vết thương lại vỡ ra rồi, nghĩ đến đây liền thanh tỉnh chạy nhanh lại đỡ hắn, bất quá ánh mắt hướng đến da thịt trơn bóng kia liền dâng lên một khát vọng muốn sờ thử, ngón tay cũng theo bản năng nhẹ nhàng sờ qua.

Nhất thời thầm than, ông trời thật không công bằng, nam nhân này diện mạo tốt, thanh âm tốt, dáng người cũng tốt, tiếp xúc cảm giác trơn nhẵn mịn màng, có có có giãn, làm người ta đã sờ còn muốn sờ tiếp.

Bên tai vang lên một âm thanh u ám: "Sờ tốt lắm sao?"

"Mềm nhẵn, đầy đặn, có co có giãn, thật không sai, rất tốt," Vân Nhiễm tán thưởng, như chợt nhớ ra điều gì liền ngẩng đầu, ánh mắt chạm phải một đôi con ngươi màu đồng thâm thúy, giống như sương mù lạnh, lại giống nước hồ sâu không đáy, trong nháy mắt Vân Nhiễm chợt kinh hãi, ngón tay theo bản năng vén mái tóc, gượng cười: "Thật ra ta vốn muốn đỡ người lên, không nghĩ tới sờ nhầm chỗ, ha ha, ngươi đã không có việc gì, vậy tự mình đứng dậy đi."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ