Mọi người choáng váng nhìn Tiêu Ngọc Đình, ánh mắt tràn đầy thương hại, chỉ mình nàng ta không biết gì, liều mạng nấp trong lòng Yến vương phi kêu rắn.. rắn...
Yến vương gia nhìn đại y phân phó: "Ngươi đi bốc ít thuốc, cho biểu tiểu thư uống vào thử xem có khá hơn không."
Đại phu lên tiếng rời đi bốc thuốc, Yến vương phi ôm cháu gái trầm giọng: "Vương gia, vừa rồi đại phu nói, Đình Nhi bị kinh hách quá độ mới phát điên. Nhất định là có người động tay chân, bản phi sẽ điều tra rõ chuyện này, nếu tra ra kẻ bất nhân này, ta tuyệt đối không tha."
Dứt lời, Yến vương phi nâng mắt u ám nhìn về phía Vân Nhiễm.
Vân Nhiễm không nói gì, thế nào mà nữ nhân này gặp chuyện không may, sao nàng bị nghi ngờ đầu tiên nhỉ, đúng là bà bà tốt. Đúng vậy, nàng muốn thu thập Tiêu Ngọc Đình, nhưng còn chưa kịp ra tay, gần đây nàng mệt mỏi, Yến Kỳ ép buộc quá độ, nên định nghỉ ngơi tốt rồi mới tiến hành.
Vân Nhiễm nhìn Tiêu Ngọc Đình phát điên liên tục kêu rắn, cũng nghi ngờ có người ra tay với ả, không phải nàng, vậy là ai?
Vừa nghĩ Vân Nhiễm đã liên tưởng tới nam nhân đứng bên cạnh mình, Yến Kỳ.
Yến Kỳ luôn có tâm trả thù cường đại, Tiêu Ngọc Đình lại mắng nàng kiêu căng, hắn sẽ không để yên, nàng ta phát điên là bút tích của hắn.
Vân Nhiễm khẳng định, miệng ngáp dài, nhìn mọi người trong phòng nói: "Được rồi, Tiêu tiểu thư bị bệnh, từ từ nghỉ ngơi."
Nói xong nàng xoay người đi ra ngoài, Yến Kỳ cũng đi theo nàng, đám người Yến vương gia, Triệu trắc phi cũng đứng dậy, dẫn người đi khỏi. Người điên cũng điên rồi, bọn họ ở lại cũng không làm được gì, dù sao cũng có đại phu.
Tất cả mọi người đi rồi, Yến vương phi vung tay lên ý bảo người làm lui xuống, trong phòng chỉ còn lại bà, Yến Trăn cùng Tiêu Ngọc Đình.
Yến Trăn nhìn Tiêu Ngọc Đình, đau lòng nói: "Mẫu phi, vì sao không để hộ quốc công chúa trị cho Đình Nhi, y thuật nàng đệ nhất Đại Tuyên, biết đâu có thể chữa khỏi."
Yến vương phi cười lạnh, nâng mắt nhìn Yến Trăn: "Con ngốc của ta, sao có thể hồ đồ như vậy, không chừng chính là nữ nhân kia hại Đình Nhi, ả sẽ trị cho nàng sao, chuyện không tưởng."
Con ngươi Yến Trăn lóe lên một chút, cúi đầu nhìn Tiêu Ngọc Đình: "Mẫu thân, chẳng lẽ Đình Nhi nàng?"
"Con không cần quan tâm đến chuyện của Đình Nhi, bản phi sẽ tìm danh y trị cho nàng, con đi thăm dò chuyện đêm nay cho ta, bàn phi cần có chứng cứ nữ nhân kia ra tay với Đình Nhi. Nếu là thật, ta sẽ không bỏ qua cho nàng, hộ quốc công chúa thì đã sao trên đầu vẫn còn có trời, ta sẽ cáo ngự trạng, trả lại trong sạch cho Đình Nhi."
Yến vương phi yêu thương Tiêu Ngọc Đình như nữ nhi, phẫn hận khi thấy nàng phát điên.
Yến Trăn lên tiếng trả lời: "Mẫu phi yên tâm đi, người chú ý sức khỏe, ta sẽ tra ra chuyện này, mặt khác cũng phái người đi tìm danh y, nhất định phải trị khỏi cho biểu muội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...