Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm thống nhất hành trình, bắt đầu chia nhau hành động. Yến Kỳ triệu Sở Văn Hiên tới ngự thư phòng bàn chuyện, Sở Văn Hiên vừa nghe hoàng thượng muốn mình tiếp tục cải trang, lập tức đen mặt toát mồ hôi lạnh.
Bây giờ Yến Kỳ tuyệt đối tin tưởng Sở Văn Hiên, bởi vì kẻ đứng sau màn đã lộ diện, Cẩm Thân vương tuyệt đối sẽ không cấu kết với Tiêu Diêu vương, nên Yến Kỳ rất yên tâm để Sở Văn Hiên cải trang thành mình.
Nhưng Sở Văn Hiên lại cảm thấy áp lực, lộ ra khuôn mặt hết trắng bệch lại xanh mét hắn gấp tới mức muốn khóc.
"Hoàng thượng, thần có thể cự tuyệt được không." Lần trước đóng giả hoàng thượng, hắn sút vài cân, lúc nào cũng lo lắng bị phát hiện, phải biết rằng nếu bị lộ hắn có khả năng mất đầu, đương nhiên hoàng thượng sẽ không giết hắn, nhưng hắn vẫn thấy như đứng đống lửa như ngồi đống than, không ngờ bây giờ lại tới nữa.
Yến Kỳ cười như có như không nhìn Sở Văn Hiên: "Quân muốn thần chết, thần không thể không chết. Bây giờ ngươi chọn đi, thứ nhất là cải trang thành ta, thứ hai là đi chết."
Chết không bằng sống, hắn đâu có ngốc, mặt Sở Văn Hiên như tro tàn, rốt cuộc không phản kháng, hắn nhanh chóng ngẩng đầu nhìn hoàng thượng.
"Lần này hoàng thượng định đi đâu?"
"Trẫm cùng hoàng hậu tới Nam Ly một chuyến."
"Á!" Sắc mặt Sở Văn Hiên lại khó coi, nếu như đi Nam Ly phải mất bao lâu mới trở về, hắn phải đóng tới lúc nào.
"Hoàng thượng muốn tới Nam Ly làm gì?"
"Sư huynh của hoàng hậu bị bắt, nên trẫm muốn cùng hoàng hậu tới Nam Ly cứu sư huynh của nàng."
Yến Kỳ cũng không đề cập tới Tiêu Diêu vương cùng Tống gia, sợ Sở Văn Hiên bị khủng hoảng.
Yến Kỳ nhìn Sở Văn Hiên: "Sở Văn Hiên! Có biết vì sao trẫm để ngươi cải trang thành trẫm?"
Sở Văn Hiên nhìn Yến Kỳ, thấy vẻ mặt hắn hết sức nghiêm túc, ánh mắt sâu xa nổi sóng ngẩm, đột nhiên hiểu ra quỳ xuống trầm giọng: "Là vì hoàng thượng tin tưởng thần."
"Đúng vậy, ngươi là thần tử trẫm tin tưởng nhất, phủ Cẩm Thân vương cũng là phủ đệ trẫm tin tưởng nhất, các ngươi với trẫm cùng một thể, đều là con cháu Sở gia, các ngươi nhất định phải nhớ kỹ điều này."
Yến Kỳ sâu xa nói, Sở Văn Hiên trang trọng dập đầu: "Ân! Hoàng thượng thần đã rõ."
Yến Kỳ không nói gì thêm, ý bảo Sở Văn Hiên lui xuống, khi nào hắn đi sẽ phái người tới báo cho hắn ta. Sau khi Sở Văn Hiên đi rồi, Yến Kỳ lại triệu Yến Khang cùng Vân Tử Khiếu vào cung, giao lại chuyện triều chính cho bọn họ, đồng thời dặn bọn họ giúp đỡ Sở Văn Hiên quản lý giang sơn Đại Tuyên. Nhưng hắn cũng không nhắc tới chuyện của Tống gia, tránh để hai người sợ hãi.
Trong điện Vân Hoa, trưởng công chúa hét lên kinh hãi.
"Cái gì, con với hoàng thượng muốn tới Nam Ly, chuyện này rất nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...