Chương 16: Loạn côn đánh chết

12.6K 287 4
                                    

Vân Nhiễm vừa dứt lời, không ít người trong phòng biến sắc, mặt lão vương phi cừng đờ, Vân Nhiễm nói vậy rõ ràng ám chỉ bà dạy dỗ không nghiêm, trong phủ tiểu thư không biết đối nhân xử thế. Lời này làm bà tức giận mà phải nhịn không có chỗ phát tác, bởi Vân Nhiễm nói không sai, nàng thân là nhất phẩm quận chúa, theo lý các vị tiểu thư phải hành bán lễ với nàng, vậy mà từ lúc nàng vào tới giờ không thấy ai thực hiện, nếu việc này để đến tai Thái Hậu trong cung, chỉ sợ bà liền gặp rắc rối, ở Đại Tuyên có ai lại không biết, Thái Hậu chú trọng nhất là lễ nghi.

Lão vương phi tuy rằng tức giận nhưng vẫn phải nhịn, nhìn về phía Hạ Ngọc Trân cùng Vân Hương Di, hai người cũng hiểu ý lập tức hành lễ với Vân Nhiễm.

"Ngọc Trân, Hương Di gặp qua đại tỷ."

Hai người đi đầu, những người sau cũng lần lượt tiến lên hành lễ với nàng.

Vân Nhiễm hài lòng quét mắt nhìn đám người đang hành lễ, bất quá àng cũng không có làm cho các nàng đứng dậy, mà tiêu sái đến bên cạnh lão vương phi: "Tổ mẫu sẽ không giận Nhiễm Nhi chứ."

Vẻ mặt ngây thơ, lời nói nhẹ nhàng còn khẽ kéo tay lão vương phi lắc lắc, khiến bà hoa mắt chóng mặt, thiếu chút nữa ngất. Trong mắt người ngoài nhìn vào lại thấy hình ảnh cháu gái đang làm nũng với tổ phụ, một nhà vui vẻ hòa thuận.

"Nhiễm Nhi làm là đứng, quy củ đúng là nên giữ, bằng không truyền ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến thể diện vương phủ." Lão vương phi nói.

"Tổ mẫu không trách tội Nhiễm Nhi là tốt rồi, nhưng dù sao các vị tiểu thư trong phủ cũng nên biết quy củ, bằng không sau lưng có người chê cười, nói có nương sinh không có nương dạy, không phân biệt tốt xấu, tổ mẫu vẫn nên tiến cung thỉnh ma ma tới dạy dỗ các nàng."

Một lời nói ra khiến đám tiểu thư mặt trắng bệnh, ma ma trong cung đều là người ác như hổ.

Lão vương phi sao lại không biết, hơn nữa nếu bà thỉnh ma ma trong cung đến không phải thừa nhận là mình dạy dỗ không nghiêm sao, cho nên tự nhiên sẽ không đồng ý, nhanh miệng nói: "Là do tổ mẫu quá nuông chiều các nàng, về sau chắc chắn sẽ quản giáo nghiêm ngặt."

"Như vậy cũng được," Vân Nhiễm cuối cùng cũng buông tha, mấy người kia cũng thở dài nhẹ nhõm.

Bất quá họ còn đang quỳ bán gối, chân đã có chút mỏi trong lòng cũng căm tức Vân Nhiễm vạn phần, nhưng không ai dám làm loạn.

Bất quá Hạ Ngọc Trân nhịn không được, ủy khuất kêu lên: "Tổ mẫu, ta?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ hiện lên một màng ủy khuất, Vân Nhiễm nghe xong lời nàng hình như mới nhớ tới nàng chưa cho phép các nàng đứng dậy liền phất tay: " Ta quên mất, các vị muội muội cùng di nương đứng lên đi."

Một câu đã quên làm cho người người hận nghiến răng, lại không có biện pháp chỉnh nàng, hơn nữa bộ dáng nàng lúc nàng thập phần xinh đẹp, tuy rằng khuôn mặ bình thường, nhưng khí chất lại cao quý, ánh mắt sinh động dị thường.

Ấm sa các mọi người đều lần nữa theo vị trí ngồi xuống, chỗ của Hạ Ngọc Trân lại bị Vâ Nhiễm chiếm lấy, cho nên nàng chỉ có thể ngồi bên cạnh, trong phòng lịa hiện lên cảnh hòa thuận vui vẻ. Vân Tử Khiếu lại nhớ tới chuyện của Yến Kỳ, ông không tin không có người khác thay thế được hắn, ông nhất định sẽ tìm một vị hôn phu thật tốt cho Vân Nhiễm.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ