Trong điện vang lên tiếng vỗ tay vang dội, một người tao nhã thong thả đi về phía trưởng công chúa.
"Không hổ là trưởng công chúa Đại Tuyên, Vân Nhiễm bội phục."
Trưởng công chúa quay đầu nhìn Vân Nhiễm, trong lòng mềm mại, ánh mắt ôn hòa như nước, có điều vẻ mặt không biến sắc, thản nhiên nhướng mày: "Hộ quốc công chúa quá khen, sở dĩ bản cung nói vậy, là vì không muốn Đại Tuyên chúng ta bị thiên hạ chửi rủa, phải dựa vào một nữ nhân để duy trì hòa bình, Đại Tuyên ta chưa từng sợ bất kỳ kẻ nào, nước nào."
Thẳng thắn, dũng cảm, khí thế, không ít người trong điện câm nín, nhất là những kẻ vừa động tâm muốn gả Vân Nhiễm để kết đồng minh, cảm thấy cực kỳ xấu hổ.
Vân Nhiễm gật đầu, quay đầu nhìn Tiêu Chiến,
Lúc này sắc mặt hắn ta cực kì khó coi.
Không ngờ lại có một nữ nhân như vậy cản trở hắn cưới Vân Nhiễm, dùng hoàng thất bí tịch, thật sự đáng giận.
Tiêu Chiến lạnh lùng nhìn chằm chằm trưởng công chúa: "Bổn vương muốn nhìn thử xem, vì sao người trong khiên hạ tin lời người, vì sao bổn vương lại không được yêu thích."
Cung thân vương gằn từng tiếng. Ánh mắt Vân Nhiễm trong trẻo, theo sát hắn.
"Cung thân vương gia, bản cung có thể nói cho ngươi, vì sao ngươi không được yêu thích."
Vân Nhiễm từ từ lộ ra một tờ giấy.
"Bản cung nghĩ, nếu bí mật này bị tiết lộ ra ngoài, Cung thân vương gia sẽ trở thành kẻ tiểu nhân bị thiên hạ chán ghét, giống như con chuột chạy qua phố người người đều kêu đánh, Cung thân vương gia có muốn xem không."
Vân Nhiễm cười tự nhiên, vẫy vẫy tờ giấy cầm trên tay.
Ánh mắt Tiêu Chiến tối lại vài phần, dõi theo tờ giấy Vân Nhiễm cầm, cười lạnh: "Đây là thứ quỷ quái gì."
Tiêu Chiến châm chọc, không tin tờ giấy mỏng manh trong tay Vân Nhiễm có thể khiến hắn trở thành kẻ tiểu nhân bị người đời chán ghét.
Vân Nhiễm đưa tờ giấy tới trước mặt Tiêu Chiến, hắn nhanh chóng biến sắc mặt, Cung Thân vương gia luôn cuồng vọng tà mị lại có lúc đen mặt, tràn đầy sát khí.
Rất nhiều người tò mò muốn biết trên tờ giấy đó viết gì.
Tiêu Chiến xem xong, lập tức phát hỏa dùng nội lực thiêu hủy tờ giấy, ánh mắt âm hàn nhìn Vân Nhiễm: "Giỏi, hay cho một hộ quốc công chúa."
Nói xong, hắn lạnh băng chuyển sang nhìn trưởng công chúa, cuối cùng vung tay áo lập tức rời đi, không tiếp tục cưỡng ép cưới Vân Nhiễm, cũng không tuyên bố san bằng Đại Tuyên.
Mọi người có chút bất ngờ với tình huống này.
Không phải Cung thân vương gia thế lấy hộ quốc công chúa làm vợ sao?
Vì sao vừa nhìn một tờ giấy liền không cưới.
Xem ra tờ giấy kia có ẩn tình, rốt cuộc là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...