Chương 106: Nguy Hiểm Trùng Trùng

9.9K 158 5
                                    

Trên thuyền lớn, Tiễn Tam trêu chọc Ninh Cảnh, lại nhìn thuộc hạ đứng trước thuyền, mặt mày ung dung, lạnh lẽo, ánh mắt sáng lên nói: "Sợ cái gì, tất cả dựa theo kế hoạch mà làm, chỉ cần không hoảng loạn, sẽ không có chuyện gì, cho dù Tiêu Bắc Dã tự mình kiểm tra cũng không tìm được gì."

Thuộc hạ đáp lời, nhanh chóng lui ra ngoài.

Trong khoang thuyền, Vân Nhiễm nhìn chằm chằm Ninh Cảnh, lạnh lùng dặn dò: "Lúc Tiêu Bắc Dã đến, ngươi đừng hoảng sợ, chỉ cần làm ra vẻ thẹn thùng, không được mất tinh thần, đây chính là sông của Tây Tuyết, trên bờ sông chắc chắn có không ít mai phục, nếu để lộ ra sơ hở, chúng ta nhất định sẽ xui xẻo. Đến lúc đó có thể đi hay không là một vấn đề.

Tuy rằng các nàng có võ công bất phàm, nhưng đây là Tây Tuyết, người ta có binh lực, cao thủ cũng nhiều. Nếu chống cự, các nàng không phải là đối thủ của bọn họ. Nhất định sẽ có người bị thương, Vân Nhiễm không hi vọng người của mình bị thương.

Ninh Cảnh ý thức được chuyện nghiêm trọng, cho nên nghiêm túc gật đầu: "Được, ta sẽ cẩn thận."

Tiễn Tam không nói gì, ánh mắt thâm trâm nhìn sông nước mênh mông. Suy nghĩ nếu để lộ ra sơ hở, nên làm thế nào để an toàn thoát thân từ trong tay Tiêu Bắc Dã.

Trên bờ sông phía trước có rất đông binh lính, con thuyền dừng lại ở bến tàu, tiếp nhận kiểm tra. Không tha bất cứ chiếc nào, nhưng vẫn chưa tìm được người. Tiêu Bắc Dã đứng trên bờ chỉ huy, trường bào bay trong gió, ngũ quan lập thể anh tuấn, mày rậm như mực, mắt sáng, mũi cao, có khí chất tôn quý nhìn trận thế trên sông. Các phu nhân tiểu thư mỗi khi đi qua, ánh mắt đều rơi về hướng đó, ca ngợi mĩ nam.

Nhưng không ai biết, lúc này trong lòng Tiêu Bắc Dã đang dày vò, hắn có thể giết Ninh Cảnh, hoặc bất cứ kẻ nào, những hắn không muốn dẫn Vân Nhiễm về. Bởi vì mang nàng về, phụ vương sẽ lập tức cưỡng ép nàng thành thân, hắn không một nữ tử xinh đẹp xuất sắc như vậy, phải gả cho phụ vương lớn tuổi của mình.

Cho nên giờ khắc này trong lòng Tiêu Bắc Dã cực kì dày vò, nửa hi vọng có thể bắt được đám người Ninh Cảnh, nửa lại mong không bắt được bọn họ.

Phía trước có một con thuyền lớn tới gần, binh lính bên cạnh đang chuẩn bị tiến lên kiểm tra. Tiêu Bắc Dã vung tay lên ngăn cản, tự mình dẫn người lên thuyền.

"Để ta kiểm tra thuyền này đi."

Vài tên thuyền phu trên thuyền lớn, vừa thấy Tiêu thế tử Cung thân vương đích thân kiểm tra khẽ đưa mắt nhìn nhau.

Trước cửa khoang thuyền lớn, thuộc hạ lắc mình đi vào bẩm báo: "Chủ tử, Tiêu Bắc Dã tự mình dẫn người đến kiểm tra rồi."

Tiễn Tam cùng Vân Nhiễm rất thản nhiên, hai người không có biến hóa gì, đến đi, chẳng lẽ các nàng còn sợ bọn họ.

Ninh Cảnh tuy có chút khẩn trương, nhưng thấy Vân Nhiễm cùng Tiễn Tam bình tĩnh, lạnh nhạt, lòng hắn cũng khẽ bình tĩnh.

Vân Nhiễm đưa mắt nhìn hắn, cuối cùng thả lỏng nhìn Tiễn Tam: "Tướng cống, chúng ta mau ra ngoài xem."

"Được."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ