Chương 9: Vân vương phi, ta đã trở lại

15K 348 11
                                    

Trên xe ngựa, Vân Nhiễm ngạc nhiên nhìn cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài, chỉ thấy người người đều tránh ra, một số lộ ra vẻ mặt khẩn trương hoảng sợ nhìn xe ngựa phủ Vân vương, giống như trên xe đang chở người mang tội ác tày trời. Vân Nhiễm còn đang nghĩ, thân thể này đến cùng đã làm bao nhiêu chuyện khiến người thần căm phẫn, mới khiến cho kinh đô hoảng loạn thế này, nhìn nàng không khác gì hung thần ác sát.

Nàng cẩn thận suy nghĩ lại, nguyên lai nàng nổi tiếng như vậy, người gặp người sợ, chính là bởi vì đã từng gây ra một số chuyện đẫm máu, ở kinh đô Đại Tuyên nổi danh nữ ma đầu

Bảy tuổi ở cạnh ao sen trong cung nàng đã đánh vỡ đầu công chúa An Nhạc sáu tuổi, không những thế còn đẩy nàng vào hồ nước lạnh băng khiến nàng suýt chết, sau hoàng thượng biết chuyện, chẳng những không trách nàng, còn miễn tội, trấn an nàng.

Sự thật là mẫu phi công chúa An Nhạc để lại một chiếc vòng ngọc, hai người giành nhau, An Nhạc bị đẩy ngã đầu đụng vào tường, trượt chân rơi xuống hồ nhưng sư tình lại biến thành nàng đánh vỡ đầu công chúa, đẩy nàng xuống hồ.

Mười tuổi trên đường nàng đánh tiểu thế tử phủ quốc công Tần Dục Thành khiến mặt mũi hắn bầm dập còn gãy hai cái răng cửa, Tần quốc công cao trạng lên tiên hoàng, người chỉ qua loa nói một câu hài tử đánh nhau bị thương một chút có vấn đề gì đâu, huống chi đường đường một tiểu thế tử lại không đánh lại một tiểu nha đầu, thật là mất mặt, Tần thế tử cần luyện võ nhiều hơn.

Thực tế là vị tiểu thế tử kia ỷ thế hiếp người, nàng vì giúp người yếu mới động thủ, đến cuối cùng không có ai thèm để ý nguyên nhân chỉ nhìn thấy nàng đánh người.

Mười hai tuổi nàng đánh chửi nhũ mẫu, đem bà biến thành hạ đẳng nô bộc, khiến cả Lương Thành đều mắng nàng vog ân phụ nghĩa, đặt cho nàng biệt danh là tiểu ma nữ, kinh đô Đại Tuyên ai nhìn thấy nàng đều vạn phần chán ghét, luôn châm chọc khiêu khích, làm nàng không có nổi một bằng hữu.

Tiếng ồn ào bên ngoài quấy rầy Vân Nhiễm suy nghĩ, đằng sau thuộc hạ của Vân gia đang giải tán dòng người: "Tránh ra, không cho phép làm loạn, lại có nhân quấy rầy, lập tức bắt lại đưa đến công đường."

Mọi người nhanh chóng tản ra, người phủ Vân vương cũng không dễ chọc, Vân vương gia còn có hai mươi vạn đại quân, từ thời tiên hoàng đã được trọng dụng, nay ông lại lãnh binh đi dẹp loạn tây bắc khải hoàn về kinh, chỉ sợ tân hoàng lại càng thêm coi trọng người phủ Vân vương.

Cho nên bọn họ không nên trêu chọc nữ ma đầu này, bốn phía đều im ặng tản ra.

Thị vệ đi trước mở đường, Vân Nhiễm ngồi trên xe ngựa đi thẳng về hướng vương phủ.

Tới ngã tư đường, xe ngựa đằng sau tăng tốc đi lên, đi song song với nhau, Vân Tử Khiếu vén rèm nói vọng ra, "Nhiễm Nhi."

Trong xe ngựa Vân Nhiễm nghe thấy tiếng phụ thân liền lên tiếng: "Phụ vương?"

"Con về phủ trước, phụ vương tiến cung một chuyến," Vân Tử Khiếu muốn vào cung phục chỉ, cho nên không thể cùng về vương phủ với Vân Nhiễm.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ