Một góc sân bỏ hoang mọingười đều ngây ngẩn cả người, bởi vì không ai ngờ quận chúa Trường Bình sẽ khóc. Từ trước tới giờ quận chúa vẫn là người thông minh tươi sáng như ánh mặt trời, luôn cười rạng rỡ, rất ít khi nhìn thấy nàn có cảm xúc khác. Nhưng hiện tại nàng lại rơi nước mắt chỉ vì một nha hoàn khiến không ít người kinh ngạc.
Có một người nhìn thấy nước mắt của Vân Nhiễm, trong nháy mắt cảm giác tim mình run rẩy, đau lòng như bảo bối bị hòng, bàn tay theo phản xạ nắm chặt lại quanh thân tản ra hàn khí lạnh lẽo.
Trong đám người có người đi tới cầm theo quần áo đưa cho Vân Nhiễm, nàng nhận lấy im lặng mặc quần áo cho Dữu Tử. Dữu Tử chỉ hơi run rẩy ngoài ra không có cảm xúc gì khác, Vân Nhiễm vưa mặc quần áo, vừa thì thầm bên tai Dữu Tử: "Ngươi yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi bắt những kẻ đó, bất kể là ai cũng sẽ không bỏ qua."
Nàng vừa dứt lời, xoay mình nhìn không trung quát lạnh: "Long Nhất đâu?"
Long Nhất lắc mình đi ra, trước đay nàng chưa từng để lộ ám vệ trước mặt người khác, nhưng bây giờ nàng không quan tâm. Nhất định phải tra ra kẻ dám hại Dữu Tử, sau đó băm hắn thành trăm mảnh, còn cả kẻ đứng sau sai khiến. Vân Nhiễm nâng mắt lên, chậm rãi nhìn quận chúa Minh Tuệ, trong mắt lóe lên đao quang ảnh kiếm, sát khí bừng bừng, khiến Phượng Quân Dao theo bản xạ lui về phía sau, người ở bên cạnh đỡ lấy nàng ta.
Phượng Quân Dao cảm thấy bất an chân tay lạnh lẽo, có điều nghĩ lại những chuyện nữ nhân này đã làm với mình, nàng ta lại ưỡn ngực, Vân Nhiễm, ngươi tưởng ta sợ ngươi sao?
Van Nhiễm cười lạnh nhì Long Nhất: "Lập tức gọi Ninh Cảnh tới đây."
Long Nhất nhận lệnh rời đi, Vân Nhiễm chậm rãi đứng dậy, quét mắt nhìn xung quan lạnh lẽo lên tiếng: "Nếu để ta tra ra kẻ nào xuống tay với nha hoàn của ta, đừng trách Vân Nhiễm ta độc ác tàn nhẫn."
Nàng vừa dứt lời, ánh mắt lạnh lùng quét qua mọi người cuối cùng dừng lại trên người quận chúa Minh Tuệ, âm thanh thị huyết như âm thanh đến từ địa ngục: "Quận chúa Minh Tuệ, tốt nhất nên cầu nguyện chuyện này không liên quan đến mình, nếu không ta nhất định không để yên."
Quận chúa Minh Tuệ im lặng trưởng công chúa Phùng Dực đứng dậy trầm giọng nói: "Quận chúa Trường Bình nói chuyện phải có chứng cứ, không thể vô duyên vô cớ hãm hại nữ nhi của ta, sao nàng có thể sai người làm ra chuyện như vậy."
Tuy rằng công chúa Phùng Dực lo lắng chuyện này liên lụy tới nữ nhi của mình, nhưng ngoài mặt vẫn bảo vệ nàng.
Vân Nhiễm nâng măt nhìn trưởng công chúa, không e ngại lên tiếng: "Trưởng công chúa yên tâm ta sẽ có chứn cứ, có điều tốt nhất nên có gan làm có gan nhận, có lẽ trưởng công chúa còn chưa biết, nàng ta từng chạy đến phủ tuyên bố cùng ta không chết không ngừng, bây giờ nha hoàn của ta xảy ra chuyện, bản quận chúa không được nghi ngờ nàng ta sao?"
Trưởng công chúa im lặng, không ngờ nữ nhi lại chạy tới phủ Vân vương nói những lời như vậy, đúng là ngu xuẩn, không có chuyện gì đi đối đầu với người vương phủ làm gì. Trưởng công chúa quay đầu trừng mắt khẽ liếc quận chúa Minh Tuệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomansTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...