Chương 56 - 59

12.1K 166 6
                                    

Chương 56: Yến Trăn bóp chết Yến vương phi

Sở Văn Hiên nhìn Sở Tuấn Nghiêu lúc này khác hẳn trước kia, còn đâu vẻ yếu đuối vô năng, hắn cực kỳ cơ khôn khéo, cơ trí, ánh mắt sáng quắc, vừa nhìn đã biết không dễ trêu chọc.

Sở Văn Hiên cẩn thận suy nghĩ, hóa ra kẻ này vẫn luôn giả heo ăn thịt cọp.

Hắn là kẻ có dẽ tâm, nhưng vì sao hắn dám làm càn như vậy.

Nếu hoàng thượng trở về, hắn sẽ có kết cục thế nào, ai cho hắn lá gan lớn như vậy.

Sở Văn Hiên nghĩ tới một khả năng, trừ khi... trừ khi? Sở Văn Hiên không dám nghĩ tiếp, tâm trí bất an, sẽ không, hoàng thượng sẽ không sao, hoàng hậu sẽ không sao.

Sở Văn Hiên vừa thất thần, hắc y nhân đã thừa cơ đả thương hắn, cả người hắn loạng choạng té vào góc cười, tên còn lại muốn đánh ngất hắn, Sở Tuần Nghiêu đang ngồi sau long án đột nhiên ra tay ngăn cản.

Hai hắc y nhân nhanh chóng lui ra phía sau, Sở Tuấn Nghiêu nhìn Sở Vưn Hiên, hắn vì đánh nhau đã rơi mất lớp dịch dung, không còn giống hoàng thượng.

Sở Tuấn Nghiêu quát lạnh: "Phương Trầm An, tiến vào."

Phương Trầm An nhanh chóng thu tay vội vàng vào ngự thư phòng.

Hắn vừa vào tới nơi đã thấy Sở Văn Hiên bị thương chật vật.

Dĩ nhiên Phương Trầm An biết Sở Văn Hiên đóng giả hoàng thượng, nhưng trước mặt Tiêu Diêu vương hắn không thể thừa nhận, Phương Trầm An biến sắc nhìn Sở Văn Hiên: "Thế tử Cẩm thân vương, sao người lại ở trong phòng, hoàng thượng đâu?"

Sở Tuấn Nghiêu cười lạnh, nhưng hắn cũng không vạch trần Phương Trầm An, chỉ nhìn Sở Văn Hiên, sau đó phất tay với Phương Trầm An: "Bổn vương tới nói chuyện với thế tử, xem hoàng thượng đi chỗ nào?"

Phương Trầm An muốn nói lại, Sở Tuấn Nghiêu tối sầm mắt lại, Phương Trầm an tự biết bản thân là thái giám, không có quyền hỏi tới chuyện của hoàng thượng nên lui ra ngoài.

Hắn đi tới trước của ngự thư phòng ngẩng đầu nhìn trời xanh.

Hoàng thượng, chỉ sợ kinh thành đã xảy ra chuyện, người còn chưa trở về sao?

Trong ngự thư phòng, Sở Tuấn Nghiêu nhìn Sở Văn Hiên, khóe môi cười cười: "Sở Văn Hiên, ngươi dám cả gan giả danh hoàng thượng ở trong ngự thư phòng, nêu như bổn vương tuyên bố với triều thần, ngươi giết chết hoàng thương, ngươi nói xem phủ Cẩm Thân vương có thể bị chém không, ngươi có chết không."

Sở Văn Hiên mặt cắt không một giọt máu, liên tục lắc đầu: "Không, đây là hoàng thượng ra lệnh cho ta, hoàng thượng sẽ trở về."

"Hoàng thượng?"

Sở Tuấn Nghiêu đột nhiên cười phá lên, tâm trạng rất sung sướng, đôi mắt nhỏ hẹp sáng rực nhìn chằm chằm Sở Văn Hiên.

"Nếu hoàng huynh còn bình an, ngươi cho rằng bổn vương dám làm như thế này sao?"

Sở Văn Hiên trợn mắt kinh hãi, Sở Tuấn Nghiêu có ý gì, hoàng thượng đã xảy ra chuyện, người thật sự gặp chuyện.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ