Chương 75: Vân Nhiễm Mất Tích​

11.4K 179 17
                                    

Trên đại điện Sấu Nghi, Đường Tử Khiên không nói gì, sắc mặt trắng bệch, thở dồn dập, nghe thấy hoàng hậu truyền lời, chậm rãi lĩnh mệnh: "Thần tuân chỉ."

Hắn nói xong xoay người sải bước rời đi, hoàng hậu không để ý đến hắn, phất tay cho mọi người trong điện giải tán đi dự cung yến, yến hội cũng sắp bắt đầu.

Các phu nhân tiểu thư lên tiếng, không dám đứng trước mặt hoàng hậu ăn nói linh tinh, Đường đại nhân là ca ca ruột của hoàng hậu, hơn nữa hoàng hậu đã nói Đường đại nhân cùng công chúa An Nhạc có tình ý với nhau.

Vừa rồi Đường Tử Khiên cùng công chúa An Nhạc lén lút yêu đương, có người tận mắt nhìn thấy hai người cuồng nhiệt triền miên, lời hoàng hậu nói cũng có chút đáng tin, nhưng Đường đại nhân cùng quận chúa Trường Bình là thế nào.

Vân Nhiễm cũng chuẩn bị rời đi, hoàng hậu lại gọi nàng ở lại.

Các vị phu nhanh cùng tiểu thư định ở lại xem kịch vui, có điều hoàng hậu lạnh mặt nhìn bọn họ chăm chú, khiến mọi người đành không cam lòng rời đi.

Cuối cùng trong điện chỉ còn lại hoàng hậu cùng Vân Nhiễm, ngay cả Hạ Tuyết Dĩnh cũng rời đi.

Hạ Tuyết Dĩnh biết rõ, công chúa An Nhạc cùng Đường Tử Khiên xảy ra chuyện như vậy, nàng tự nhiên không muốn người khác biết, huống chi hoàng hậu đã lệnh cho mọi người rời đi, nàng cũng không thể ở lại.

Hoàng hậu nhìn Vân Nhiễm nói: "Trường Bình, đi vào trấn an An Nhạc đi, việc này bản cung sẽ làm chủ cho nàng, gả nàng tới Đường gia, cho nên bảo nàng đừng lo lắng, không có việc gì."

Vân Nhiễm gật đầu: "Được, nương nương."

Tiểu công chúa Chiêu Dương cũng muốn đi vào: "Mẫu hậu, Y Y cũng muốn vào vấn an bác."

Hoàng hậu từ trên cao nhìn xuống, nắm tay Y Y: "Y Y, bây giờ bác đang có chút việc, để Trường Bình nói chuyện với bác, chúng ta ra ngoài trước, sau đó lại đến vấn an bác có được không?"

Tiểu công chúa Chiêu Dương ngẩng đầu nhìn hoàng hậu: "Mẫu hậu, Trường Bìn nói, là mẫu phi muốn mẫu hậu vào cung, nàng muốn mẫu hậu chăm sóc Y Y."

Hoàng hậu sửng sốt một chút, nhanh chóng ngẩng đầu nhìn Vân Nhiễm, Vân Nhiễm khẽ cười dẫn hai tiểu nha hoàn đi vào tẩm cung, hoàng hậu ở phía sau nhỏ giọng nói: "Cảm ơn ngươi, Trường Bình."

Nói xong, nàng cúi xuống sờ đầu bạn nhỏ Y Y, nhẹ nhàng nói: "Đúng vậy, là mẫu phi con bảo ta tiến cung chăm soc cho Y Y."

Sở Y Y nở nụ cười, chủ động cầm tay hoàng hậu: "Mẫu hậu."

Trong lòng hoàng hậu ấm áp, đây là niềm an ủi duy nhất khi vào cung của nàng, nàng chưa bao giờ muốn vào cung. Nhưng vì vinh quang gia tộc, đành phải làm hậu. Chiêu Dương không thích nàng khiến nàng thật đau lòng, bởi vì thái hậu luôn nói linh tinh với tiểu công chúa, khiến bạn nhỏ Chiêu Dương chán ghét nàng, không ngờ bây giờ nhờ Trường Bình, Chiêu Dương lại chủ động gần gũi với nàng, hoàng hậu cảm thấy tràn đầy yêu thương.

Quay đầu nhìn bóng dáng đang đi vào tẩm cung, khóe môi nở nụ cười, Trường Bình không tiến cung mới tốt, nữ nhân như nàng không nên vào cung.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ