Yến Kỳ nghe Vân Nhiễm gọi , khuôn mặt hiện lên chút cổ quái, mặc dù cái tên Bạch Liên hoa nghe không tệ, nhưng hắn vẫn cảm thấy có chỗ là lạ? Bất quá trước mắt hắn quan tâm là giải dược, có thể cứu được lão Tiêu người phụ trách tứ phương quán, tất nhiên sẽ tra ra được ai là người đứng sau.
Nhưng ngay cả Trực Nhật cũng không có biện pháp giải độc, chỉ sợ hắn có mời thái y trong cung cũng chưa chắc đã giải được độc này. Nữ nhân trước mặt là một người tinh quái, lại nhiều lần dùng đọc, không chừng trên người sẽ có kỳ môn giải dược có thể giải được độc.
Cho nên Yến Kỳ mới đem lực chú ý tập trung trên người Vân Nhiễm.
"Giải độc đan, nếu ngươi có thể giải được độc trên người lão Tiêu, bản quận vương cam đoan chuyện hôm nay xảy ra ở Tứ Phương Quán sẽ không liên lụy tới phủ Vân vương."
Lời này nghe thì có vẻ hay, nhưng thực chất là uy hiếp, nếu lão Tiêu chết, việc này sẽ liên lụy tới phủ Vân vương.
Vân Nhiễm cắn răng, mắng thầm một tiếng tiểu nhân, nhưng lại nghĩ nếu mình không giao ra giải độc đan, chỉ sợ Yên Kỳ thật sự sẽ đem chậu máu chó này đổ lên đầu phủ Vân vương, phụ vương sẽ bị bắt vào ngục, mà nàng cũng không thoát khỏi bị liên lụy.
Nghĩ vậy Vân Nhiễm hung hăng lấy từ trong tay áo ra một viên thước đưa cho hắn: "Cầm, đây là giải độc đan, còn có tác dụng hay không thì ta cũng không chắc."
Yến Kỳ nhận lấy, quan sát cần thận, nâng mắt nhìn Vân Nhiễm: "Ngươi xác định thứ này có thể giải được độc của lão Tiệu? Hay chỉ là viên thuốc giải bình thường, làm cho người ta sống dở chết dở thần trí mơ hồ."
Vân Nhiễm đen mặt, thiếu chút nữa chửi ầm lên, tển tiểu nhân này sao lại thông minh như vậy, viên thuốc nàng đưa đúng là có tác dụng làm thần trí mơ hồ, sống dở chết dở, cũng không có biện pháp giao ra người đứng sau lưng.
Không ngờ lại bị nhìn thấu, Vân Nhiễm không cam lòng, lấy ra một viên khác.
"Được rồi, đã hết rồi, chỉ còn một viên này, người tin hay không thì tùy."
"Có lẽ trên người còn đồ tốt hơn cũng nên," Yến Kỳ không khách khí tiế nhận giải độc đan, một mặt nhìn chằm chằm Vân Nhiễm không bỏ qua bất cứ củ chỉ nào của nàng, hắn không tin đây là giải độc đan tốt nhất. Yến Kỳ vân đạm phong khinh ôn nhuận mở miệng: "Kỳ thật hai phủ Yến, Vân luôn có giai tinh thân thiết, bản quận vương thật sự không muốn chuyện này liên lụy đến phủ Vân vương, nếu lão Tiêu bất tỉnh, không khai ra được người đứng sau, như vậy hoàng thượng sẽ hoài nghi cho ai đây?"
Vân Nhiễm ngh hắn nói, sắc mặt càng đen hơn cuối cùng lấy trên người ra một viên giải độc đan hung hắng ném qua: "Cầm đi, đây là bach độc đan, giải được trăm loại độc, nhớ kỹ lời ngươi nói, chuyện này tốt nhất đừng có liên lụy đến phủ Vân vương."
Yến Kỳ tươi cười cầm lấy giải độc đan, ánh mắt sáng sao trên bầu trời đêm, vẻ mặt hứng thú hỏi Vân Nhiễm: "Bản quận vương rất ngạc nhiên, sao trên người quận chúa lại có giải độc đan lợi hại như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...