Trong thượng thư phòng, Sở Dật Kỳ đưa mắt nhìn Yến Kỳ cùng Cơ Kình Thiên, ý cười càng thêm ôn hòa, phất tay bảo Hứa An đưa quận chúa tiến vào.
Rất nhanh Vân Nhiễm đã vào tới, áo đoạn hoa, quần yên la, cả người kiều diễm như nắng, rực rỡ như một viên minh châu, giơ tay nhấc chân đều mang theo quý khí, không kiêu ngạo không siểm nịnh, bình tĩnh tự tin. Từ ngoài đi vào, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Cơ Kình Thiên đang ngồi đàng hoàng, ánh mắt tối lại, khóe môi mấp máy, tốt, nếu hắn đã trở lại, nàng muốn tìm hắn tính sổ, cứ chờ bị thu thập đi.
Vân Nhiễm thu hồi tầm mắt, trên mặt hiện ra vẻ đau lòng, nhìn hoàng thượng: "Trường Bình gặp qua hoàng thượng."
Ánh mắt Sở Dật Kỳ luôn nằm trên người Vân Nhiễm, nữ nhân này hấp dẫn hắn. Tuy rằng trong cung hiện tại có rất nhiều mỹ nhân, có điều vừa nhìn thấy hắn đã cẩn thận hầu hạ, khiến hắn thấy vô vị, như vị quận chúa Lan Lăng sau nhiều lần trêu chọc hắn, giờ cũng hết sức dịu dàng lấy lòng hắn, nhưng Vân Nhiễm lại không như vậy.
Nàng không giống những nữ nhân khác.
Sở Dật Kỳ thấy Vân Nhiễm đau khổ liền hỏi: "Quận chúa Trường Bình làm sao vậy?"
Vân Nhiễm đau xót lên tiếng: "Bẩm hoàng thượng, lúc trước hoàng thượng muốn chỉ hôn thần cho Đường đại nhân, ban đầu thần nữ cự tuyệt nhưng sau một gian ở chung, thần nữ lại nảy sinh tình cảm với hắn, khồng hắn lại, lại?"
Vân Nhiễm cúi đầu xuống, đau lòng đến cực điểm.
Sắc mặt Sở Dật Kỳ đã hơi khó coi, ngạo nghễ liếc nhìn nữ nhân đang đau lòng, nghi ngờ có khi nàng cố tình, kẻ thông minh đều biết hôm nay hắn triệu nàng tiến cung là muốn tuyển nàng làm phai, bây giờ nàng lại nói có tình cảm với Đường Tử Khiên không phải là cố ý sao?
Hoàng thượng tức giận không nói nên lời, nhìn chằm chằm Vân Nhiễm.
Vốn còn tưởng nữ nhân này sẽ sung sướng vào cung, nhìn tình hình bây giờ hình như nàng ta không muốn vào cung.
Sở Dật Kỳ cáu giận, không nói câu nào, Vân Nhiễm lại đau lòng: "Hoàng thượng, không ngờ Đường Tử Khiên lại hai chân đạp hai thuyền, hiện tại hắn cùng công chúa điện hạ đã xảy ra chuyện như vậy, khiến thần nữ thật khó nói."
Vân Nhiễm diễn rơi nước mắt, Yến Kỳ cùng Cơ Kình Thiên thật muốn tặng hoa cho nàng, nhất là Yến Kỳ, khóe môi nở nụ cười ôn hòa đến cực điểm. Hắn còn đang nghĩ cách giúp Vân Nhiễm thoát thân, không ngờ nha đầu này lại nghĩ ra được chủ ý như vậy.
Bây giờ người trong lòng Vân Nhiễm là Đường Tử Khiên, nếu hoàng thượng ép nàng tiến cung, chẳng phải khiến người trong thiên hạ chê cười sao, hoàng thượng nhất định sẽ không nạp nữ nhân như vậy vào cung.
Dù hắn ta có tức giận cũng không có biện pháp, Yến Kỳ đang tính toán suy nghĩ trong lòng Sở Dật Kỳ.
Yến Kỳ ôn hòa nói: "Quận chúa Trường Bình, Đường đại nhân cùng công chúa An Nhạc, tình đầu ý hợp, quận chúa không nên nhắc lại chuyện này, tin rằng một thời gian sau vết thương trong lòng quận chúa sẽ lành lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...