Chương 2: Độc Khói Báo Động, Toàn Quân Bị Diệt.

13.9K 193 103
                                    

Nhiều người trong phòng tái mặt, không ngờ ngày đầu tân hôn Yến Kỳ đã hạ lệnh đánh Tiêu Ngọc Đình, cũng cảnh cáo mọi người, nếu sau này dám can đảm trêu chọc Vân Nhiễm, chính là muốn chết.

Trong số những người ở đây, khó coi nhất phải kể tới Yến vương phi cùng Yến Trăn. Tiêu Ngọc Đình là cháu gái Yến vương phi, từ nhỏ đã đi theo bà, không khác gì muội muội Yến Kỳ. Ai ngờ hắn mặt không đổi sắc sai người tát nàng.

Có thể thấy trong lòng Yến Kỳ, nàng dâu mới quan trọng hơn bất cư ai.

Nhị phu nhân cười cười, như có như không nhìn Yến vương phi, có thể thấy tẩu tử kinh ngạc, bà rất cao hứng.

Hiếm khi Triệu trắc phi không đập phá, trong lòng cũng mừng thầm, ai bảo Yến vương phi thường hay áp bà một đầu, thấy bà ta bị kinh hách cảm giác không tệ.

Ngoài cửa vang lên tiếng tát tai, "Ba" "Ba" mọi người đều nghe thấy rõ ràng.

Đại nha hoàn Hạ Vũ quản sự Viện Mặc Thấm có chút chóng mặt, mặt trắng bệch, thật sự sợ hãi, thi thoảng lại liếc mắt nhìn Yến Kỳ, đáng tiếc hắn không nhìn nàng dù chỉ một cái, kéo tay Vân Nhiễm tới vị trí của hai người.

"Nhiễm Nhi, ta không làm gì cả, ta chưa từng chạm vào nha hoàn này, nàng đừng tính chuyện này trên đầu ta,"

Mọi người lại kinh hãi nhìn Yến quận vương, trước đây đã từng nghe quận vương rất yêu hộ quốc công chúa, nhưng tận mắt nhìn thấy vẫn không khỏi kinh ngạc.

Người khác không hiểu Yến Kỳ, nhưng người trong phủ có ai không biết. Tuy bề ngoài hắn ôn nhuận như ngọc, thanh cao, nhưng lạnh lùng băng giá, không để ý tới bất kỳ ai. Ở trong phủ hắn rất khi đi ra ngoài, phần lớn thời gian đều ở trong viện Mặc Thấm, có khi đến vài ngày không nhìn thấy hắn. Người làm trong viện đều nghe theo lệnh của hắn, không cho phép người khác ngoài tiến vào, ai làm trái, sẽ phạt người đó, viện Mặc Thấm là cấm viện trong viện Yến vương.

Đã quen nhìn Yến Kỳ lạnh lùng xa cách, giờ khắc này lại dịu dàng, sủng nhịn, kinh hãi không nói nên lời.

Những người có mặt không khỏi kính nể nàng dâu mới vào cửa, trong lòng quyết định, tuyệt đối không gây chuyện với Vân Nhiễm.

Vân Nhiễm nghe Yến Kỳ nói vậy, cuối cùng cũng nở nụ cười, dựa vào vai hắn, thì thầm: "Yến Kỳ, nếu có kẻ nào không có mắt trêu chọc trên đầu chúng ta thì phải làm thế nào, ta không nhẫn nhịn được."

Tuy rằng Vân Nhiễm đang cười cười, nhưng người người đều nghe ra được sự lạnh lùng cảnh cáo, nàng không nhịn được, nếu ai dám trêu chọc chờ nàng trừng trị đi.

Yến Kỳ nghe vậy, lập tức tươi cười: "Đừng nói trêu chọc, nếu nàng thấy ai không vừa mắt, trực tiếp đánh chết hoặc tàn phế mới phải."

Một câu khiến toàn gia biến sắc, đại nha hoàn Hạ Vũ không kiềm chế được run rẩy, đúng lúc ánh mắt Vân Nhiễm quét qua, nàng ta sợ hãi, nhưng cố gắng trấn định. Vân Nhiễm chậm rãi lên tiếng: "Ngươi chính là Hạ Vũ đại nha hoàn quản sự trong viện Mặc Thấm sao?"

Hạ Vũ nhanh chóng quỳ xuống: "Phải, là nô tỳ, xin quận vương phi tha tội, nô tỳ vẫn an phận thủ thường, không làm chuyện gì khác."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ