Trong phòng khách phủ Vân vương, sắc mặt Vân Tử Khiếu lạnh lẽo nhìn ba người đang ngồi. Tuy mặt mày đều thâm tím nhưng không ảnh thưởng đến diện mạo tao nhã anh tuấn, ba người ba phong cách, Cơ Kình Thiên lãnh khốc, Tiêu Bắc Dã cuồng dã, Yến Kỳ ôn nhuận như ngọc, có điều lúc này ánh mắt ba người đều âm u nhìn chằm chằm đối phuong.
Âm thanh trầm lạnh của Vân Tử Khiếu vang lên: "Các ngươi chạy tới phủ chúng ta đánh nhau, phá hủy toàn bộ ngoài cửa, nói đi, chuyện này định bồi thường thế nào.
Vân Tử Khiếu vừa nói xong, Cơ Kình Thiên trầm ổn lên tiếng: "Vân vương gia yên tâm, bản cung sẽ chịu trách nhiệm bồi thường."
Muốn cưới nữ nhi nhà người ta tự nhiên nói rất hay.
Tiêu Bắc Dã tiếp lời: "Bản thế tử cũng sẽ bồi thường."
Trong ba người chỉ có Yến Kỳ im lặng không lên tiếng, không phải hắn cố tình gây sự là bọn họ khiêu khích hắn, cho nên bọn họ bồi thường là hợp lý.
Hai người kia không để ý tới Yến Kỳ, nhìn Vân Tử Khiếu: "Xin Vân vương gia gả quận chúa Trường Bình cho bản cung(bản thế tử)."
Vân Tử Khiếu còn chưa kịp lên tiếng, Yến Kỳ lại lên tiếng nói:
"Chuyện đó là không có khả năng, ta khuyên hai vị vẫn nên bỏ suy nghĩ trong đầu đi, hoàng thượng sẽ không đồng ý gả quận chúa Trường Bình đến Đông Viêm hoặc Tây Tuyết."
Khóe mắt hai người chợt lóe lên hàn khí bắn thẳng đến người Yến quận vương, "Yến Kỳ, ngươi là cha của quận chúa, hay là ca ca nàng ở đây đến lượt ngươi lên tiếng sao?"
Vân Tử Khiếu nhướng mày, lườm hai người kia, cha Nhiễm Nhi đang ngồi đây khi nào Yến Kỳ thành cha nàng.
Yến quận vương ngẩng đầu, mặt cười ôn nhuận nói: "Dựa vào nàng là vị hôn thê trước đây của ta, bản quận vương có nghĩa vụ không để nàng dính vào vòng tranh đầu của Tây Tuyết cùng Đông Viêm."
"Vô sỉ."
"Không biết xấu hổ."
Hai người kia đồng thanh lên tiếng, Ninh Cảnh ở bên cạnh sắc mặt khó coi lườm Yến Kỳ, Ninh Cảnh ở bên cạnh sắc mặt khó coi, trừng mắt nhìn Yến Kỳ, tên vô lại dám từ hôn sư phụ, Ninh Cảnh nhất định sẽ xả giận thay sư phụ.
Ninh Cảnh âm thầm tính toán nhìn Tiêu Bắc Dã: "Tiêu đại ca, chuyện này nên hỏi Vân tỷ tỷ xem tỷ muốn gả cho ai?"
Ninh Cảnh vừa nói xong, hai người này mới phát hiện Vân Nhiễm không có mặt, chuyện này hỏi Vân Tử Khiếu cũng vô dụng, Vân Nhiễm vẫn luôn tự quyết định.
"Vân vương gia có thể thay chúng ta hỏi ý quận chúa được không?"
Hai người đồng thanh lên tiếng, Vân Tử Khiếu cũng không biết nữ nhi sẽ xử lý chuyện này như thế nào, đây cũng không phải chuyện của ông, phải để cho nữ nhi quyết định.
Vân Tử Khiếu sai hạ nhân đến viện Như Hương mời Vân Nhiễm.
Trong phòng khách, Yến Kỳ vừa nghe thấy việc này muốn đi hỏi ý kiến Vân Nhiễm. Nhớ tới lời nàng trong lòng sốt ruột nếu Vân Nhiễm thật sự đồng ý gả thì phải làm sao bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...