Chương 46: Bạch Liên hoa, Lục trà nữ

21.9K 305 70
                                    

"Được," Tần Lưu Phong gật đầu, rất nhanh lại nghĩ đến một chuyện khác: "Sư phụ bảo ta ở lại giúp muội, muội hiện tại không có nội lực, sư phụ sợ muội chịu thiệt."

"Không cần, bên người muội có thủ hạ rồi, phụ vương cho muội hai ám vệ rất lợi hại, cho nên muội không có việc gì, huynh vẫn nên về bảo vệ sư phụ, huynh nhớ kỹ nhất định phải bảo vệ người, chờ muội làm xong việc sư phụ giao, muội sẽ trở về gặp người."

"Được," Tần Phong Lưu đáp ứng, hai huynh muội trò chuyện vài câu, Vân Nhiễm hỏi thăm tình hình của sư phụ.

Chỗ tối Long Nhất cùng Long Nhị ngạc nhiên, cao thủ lợi hại như vậy lại là sư huynh của quận chúa, xem ra trên người nàng có rất nhiều bí mật, hai ám vệ ánh mắt lóe sáng, tràn đấy hứng thú.

Vân Nhiễm trở lại phủ Vân vương lập tức động thủ viết một phong thư giao cho Tần Lưu Phong đưa cho một nữ nhân.

Vốn nàng còn muốn giữ sư huynh lại một đêm, Tần Lưu Phong lại vì nghĩ cho nàng nên cựu tuyệt, ra khỏi thành đi suốt đêm quay về Phượng Thai Huyền.

Tần Lưu Phong vừa rời đi, Vân Tử Khiếu lại tới.

"Nhiễm Nhi, Thái hậu triệu con tiến cung là có chuyện gì? Vân Tử Khiếu tràn đầy lo lắng, lúc trước nhận được tin Nhiễm Nhi tiến cung, lòng ông nóng như lửa đốt, hận không thể vào cung tìm nàng, nhưng cũng nhịn xuống vì biêt Thái hậu kiêng dè chừng phủ Vân vương, cho nên sẽ không gây bất lợi cho Vân Nhiễm.

Vân Nhiễm nhìn Vân Tử Khiếu, phấy tay bảo nha hoàn lui ra ngoài.

Ngoài cửa, Anh Đào nhỏ giọng hỏi Lệ chi trong cung thế nào, Lệ Chi tả qua, Anh Đào lại không vui nói.

"Lệ Chi ta cảm thấy quận chúa đối với ta không được như xưa nàng không thích ta.h.q"

Lệ Chi vừa nghe Anh Đào nói liền giơ tay bịt miệng nàng. "Ngươi suy nghĩ nhiều, quận chúa chỉ lo ngươi xúc động lỗ mãng, tiến cung sẽ gặp chuyện, ngươi như thế nào lại nghi ngờ quận chúa."

Lệ Chi nói xong Anh Đào càng mất hứng, nàng phát hiện ra Anh Đào có chút thay đổ nhỏ giọng nói thầm: "Anh Đào, ta phát hiện ra ngươi có chút thay đổi, ngươi đừng quên thân phận mình là nha hoàn, là vì báo đáp ân tình của quận chúa tình nguyện hầu hạ người, nếu không có quận chúa ngươi sớm đã bán mình cho thanh lâu, tính cách ngươi luôn xúc động lỗ mãng hô to gọi nhỏ, nhưng quận chúa vẫn không trách cứ người, vẫn thương ngươi, đổi lại là chủ tử khác, ngươi sớm đã bị giết."

Lệ Chi không vui nhìn Anh Đào, Anh Đào vừa nghe sắc mặt khẽ biến, cũng biết mình suy nghĩ linh tinh, chạy về hướng Lệ Chi cười cười: "Được Lệ Chi, ngươi nói rất đúng, là ta hồ đồ, về sau ta sẽ không nói tinh tinh nữa, ngươi tha cho ta lần này đi."

"Nhớ kỹ," Lệ Chi tha thứ cho Anh Đào, cả hai cùng nở nụ cười.

Trong phòng hai phụ tử Vân Nhiễm đang nói đến chuyện tiến cung. Sắc mặt Vân Tử Khiếu ngày càng u ám, thân là chủ tử phủ Vân vương, tự nhiên ông hiểu rõ ý đồ của hoàng thượng cùng thái hậu, đợi Vân Nhiễm kể lại sự việc, mặt ông đen sì, Vân Nhiễm cũng không có nói đến gặp Yến Kỳ, chỉ nhắc tới chuyện hoàng thượng cùng thái hậu ban hôn.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ