Ngoài cửa một nam nhân sáng sủa mặc áo dài xanh đi theo Triệu ma ma tiến vào, người này đúng là Triệu Hổ, hắn là nam tử rạng rỡ như ánh mặt trời, ở thôn trang vài năm da thịt phơi nắng đã thành màu nâu đồng, thập phần khỏe mạnh, vừa nhìn đã biết hắn là người chính trực trung nghĩa.
"Gặp qua quận chúa."
Vân Nhiễm gật đầu, ý bảo Triệu Hổ đứng lên, nhìn về phía hắn cười: "Ba năm nay chịu khổ rồi."
Triệu Hổ nâng mắt nhìn Vân Nhiễm phát hiện nàng mặt mày ôn hòa dễ gần,làm cho người khác vui vẻ muốn gần gũi, chỉ là không có xinh đẹp như trong trí nhớ, bất quá tiệu Hổ thích quận chúa hiện tại.
"Không vất vả."
Vân Nhiễm nhìn Triệu Hổ một thân nhân nghĩa chính trực, khí chất bình tĩnh. Trực giác mách bảo nàng người này có thể bồi dưỡng trở thành nhân tài.
Nàng phải có được thế lực của mình, lúc có chuyện xảy ra mới không bị kìm kẹp.
"Triệu Hổ, từ giờ trở đi ngươi làm xa phu cho ta, ngươi có bằng lòng hay không?"
Xa phu tuy rằng chức vị thấp, nhưng xa phu chuyên dụng của quận chuá thì lại rất tốt, so với việc làm việc ở thôn trang thì thoải mái hơn nhiều, Triệu Hổ lập tức cung kính trả lời: "Triệu Hổ nguyện ý."
"Đươc, ta sẽ dạy cho ngươi một ít võ công, lúc không có việc ngươi có thể để ý mọi chuyện trong viện, phát hiện điều gì thì báo lại với ta."
"Ân, quận chúa," Triệu Hổ cung kính trả lời, Triệu ma ma vui mừng lau nước mắt, mẹ con nàng cùng được hầu hạ quận chúa, thật sự là quá tốt. Triệu ma ma hiện tại đã khôn khéo hơn trước, lần này quận chúa trở về cũng không giống trước, đi theo nàng nhất định tiền đồ rộng mở, bà chạy nhanh ra tạ Vân Nhiễm.
"Nô tỳ, tạ ơn quận chúa."
Vân Nhiễm gật đầu ý bảo nàng dẫn Triệu Hổ đi ăn bài. Trong phòng khách, Anh Đào cười tủm tỉm mở miệng: "Triệu Hổ bộ dáng thật không tệ."
Vân Nhiễm nhìn Anh Đào: "Không tệ, về sau đem ngươi gả cho hắn, thấy thế nào?"
Nàng vừa nói cũng cảm thấy hai người này xứng đôi, một xinh đẹp hoạt bát, một chính trực như ánh mặt trời, đem Anh Đào gả cho Triệu Hổ cũng coi như nắm chắc tâm của Triệu ma ma, tuy nhiên điều kiện tiên quyết là bọn họ phải có tình cảm với nhau.
Vốn Vân Nhiễm chỉ định nói đùa, ai biết sắc mặt Anh Đào lại khẽ biến, trong mắt hiện lên vẻ ghét bỏ, "Quận chúa, nô tỳ không muốn gả cho hắn."
Vân Nhiễm không có xem nhẹ ánh mắt của Anh Đào, trong lòng đột nhiên nảy ra một ý nghĩ, Anh Đào có thể không thích Triệu Hổ, nhưng không nên có vẻ mặt chán ghét như vậy. Nếu không phải nàng ra tay cứu giúp, nàng ta đã lưu lạc đến thanh lâu, vậy mà hiện tại nàng ta lại chán ghét Triệu Hổ rốt cuộc là bản tính nàng ta vốn thế, hay là bở vì Lương Thành làm nàng ta thay đổi. Vân Nhiễm đang suy nghĩ nhập thần, bên ngoài đã có tiếng bước chân vang lên, Lệ Chi tiến vào bẩm báo.
"Quận chúa, quản gia phái người bẩm báo, Thái Hậu nương nương phái thái giám tới đón quận chúa tiến cung."
"Thái Hậu muốn gặp ta," Vân Nhiễm im lặng, trong trí nhớ hình ảnh vị Thái Hậu này cũng không quá rõ ràng, bởi vì bà cũng không phải Hoàng hậu của tiên đế, mà chỉ là một vị phi tử, nàng nhớ vị Mai phi nương nương này dịu dàng ít nói, gặp người luôn vui vẻ, bất quá nay đã thành Thái Hậu nương nương chỉ sợ không thể so với lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomantizmTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...