Chương 119: Yến Kỳ Khổ Tâm, Bạn Tốt Thành Thù.

10.5K 173 33
                                    

Trên vách núi, Vân Nhiễm khẽ buông tay, bảo tàng bay bay trong sơn cốc, sắc mặt Mang Tước thay đổi, rống lên: "Ngươi điên rồi."

Hắn loa người lên, xông thẳng về phía bản đồ trên tay Vân Nhiễm. Đáng tiếc gió trên núi quá mạnh, nháy mắt đã không thấy bảo tàng đâu. Sắc mặt Mang Tước phủ mưa rền gió dữ, hắn điên cuồng nghĩ muốn bóp chết nữ nhân đối diện, đó là bản đồ bảo tàng, là thứ bọn hắn trăm ngàn vạn khổ muốn tìm kiếm, nàng ta lại ném đi như vậy.

Mang Tước lui lại phía sau, ánh mắt đỏ sậm, nhanh chóng lên tiếng: "Người đâu, giết hết tất cả những người này cho ta, kể cả nữ nhân này cũng không tha."

Mang Tước vừa nói xong, Tử Huyên đứng sau hắn cười ha hả: "Ha, ha, đáng đời, các ngươi thật sự đáng chết."

Vài bóng người xông thẳng về những người Lưu Hoa Đường. Giọng Vân Nhiễm vang lên: "Mang Tước, nếu muốn bản đồ, nhanh chóng thả sư phụ của ta ra, nếu không bản đồ này thật sự sẽ bị hủy."

Đám người Mang Tước nhanh chóng ngẩng đầu nhìn, thấy trên tay Vân Nhiễm vẫn cầm bản đồ như cũ, vừa rồi thứ nàng ném không phải là bản đồ, lòng Mang Tước khẽ trầm xuống, mắng nữ nhân đối diện âm hiểm xảo quyệt.

Nhưng hắn cũng không dám trêu chọc nữ nhân này, nhìn vẻ mặt nàng, nếu ép quá, thật sự có thể hủy bản đồ.

"Được."

Mang Tước vung tay lên, người giả mạo sư phụ Vân Nhiễm bị kéo xuống, hai hắc y nhân lại dẫn một người khác tới. Người vừa ra Vân Nhiễm đã có cảm giác quen thuộc kì lạ, hét lên: "Sư phụ, sư phụ người sao rồi?"

Người Mang Tước dẫn ra đúng là sư phụ của nàng Phó Miêu Chi, bà vốn đang hôn mê, nhưng mơ màng nghe thấy giọng Vân Nhiễm, từ từ mở mắt, thấy Vân Nhiễm đang đứng trên vách núi đối diện. Sắc mặt thay đổi, giãy dụa lên tiếng: "Nhiễm Nhi, sao con lại ở đây, tự nhiên chạy tới đây làm gì?"

Vân Nhiễm còn chưa kịp lên tiếng, Tử Huyên ở bên cạnh đã cười tủm tỉm tiếp lời: "Sư phụ của ta, đệ tử tốt của ngươi mang bản đồ đến đổi ngươi, xem ra ngươi đau nàng cũng đau."

"Bản đồ bảo tàng?"

Miêu Chi im lặng, nhưng nhanh chóng có phản ứng, bà không nhìn Vân Nhiễm mà nhìn Tử Huyên, ngoan độc nói: "Là đồ tiện nhân ngươi bán đứng tiểu sư muội đúng không?"

Tử Huyên cười ha ha: "Đúng vậy, là ta khai nàng ra, sao nào? Nhân bất do kỷ, ta cũng không muốn tiếp tục theo các ngươi trốn đông trốn tây, giống như con chuột cống vĩnh viễn không thấy mặt trời."

Nàng muốn ăn ngon, mặc đẹp, giống như những nư nhân khác ngày ngày vui vẻ. Nàng không muốn khổ cực, trước kia không rõ Lưu Hoa Đường là gì, vì sao sư phụ phải dẫn theo các nàng trốn khắp nơi, hóa ra nhiệm vụ của Lưu Hoa Đường là bảo vệ bảo tàng.

Tử Huyên vừa nghĩ đến chuyện này, liền cảm thấy đầu óc của sư phụ bị hỏng. Rõ ràng trong tay có một đám bảo bối, nhưng lại tình nguyện sống cực khổ qua ngày. Nếu là nàng đã sớm lấy bảo tàng ra ăn đến chết cũng không hết, bảo vệ cái gì.

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ