Viện Như Hương, đám người Sơn Trà cùng Dữu Tử thả đèn hoa đăng xong, lặng lẽ trở về. Vừa tới nhà đã thấy quận chúa đã về, nhanh chạy tới đón, lại thấy trong tay người có một nữ nhân bị thương, không khỏi hoảng sợ: "Quận chúa, đây là?"
"Nàng bị thương, ngươi đỡ nàng đi xuống, ta sẽ chữa trị cho nàng."
"Ân, quận chúa," Hai tiểu nha hoàn đỡ Tú Nương đi ra ngoài, Vân Nhiễm nhìn Yến Kỳ.
"Yến Kỳ, giúp ta một chuyện."
"Nàng nói đi, ta sẽ vì tiểu nương tử cống hiến sức lực." Yến quận vương cười ôn hòa, ánh mắt khẽ động. Trời sinh dựa vào cái miệng kiếm sống, chỉ cần hắn ăn nói mềm mỏng, không ai có thể giận được. Vân Nhiễm thở dài: "Sao ta lại đưa đến tay chàng nhỉ."
Yến đại quận vương nghe thấy Vân nhiễm nói vậy, cười đến cảnh đẹp ý vui, khuynh thành tuyệt diễm, xem ra tiểu Nhiễm Nhi rất hài lòng với dung mạo của hắn, nhất là lúc hắn dịu dàng lấy lòng, nàng nhất định sẽ mềm lòng.
Yến quận vương cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, sung sướng nhìn dáng vẻ Vân Nhiễm đối với hắn vừa giận vừa thương. Hắn phát hiện mình ngày càng thích ở cùng một chỗ với Vân Nhiễm, không muốn rời xa nàng.
Yến Kỳ ôm eo Vân Nhiễm, kéo nàng vào lòng, xem ra cần phải nghĩ cách để hoàng thượng đồng ý cho hắn cưới Nhiễm Nhi. Chặt chẽ trói nha đầu kia lại.
"Nhiễm Nhi, bản quận vương phát hiện mình ngày càng yêu nàng."
Lời ngon tiếng ngọt ai cũng thích nghe, hơn nữa còn do người thương nói ra, trong lòng Vân Nhiễm ngọt ngào, ôm lấy Yến Kỳ nói: "Vậy mỗi ngày yêu nhiều thêm một chút."
"Được, mỗi ngày ta sẽ yêu nhiều thêm một chút, càng ngày càng nhiều, bao nhiêu cũng không đủ." Yến quận vương cười tiếp lời. Trong phòng khách tràn ngập không khí tình ái, Sơn Trà cùng Dữu Tử vừa đi vào, thấy quận vương đang ôm quận chúa, hai người đỏ mặt nhanh chóng lui ra ngoài, luôn miệng nói: "Chúng nô tỳ đáng chết."
Vân Nhiễm buông Yến Kỳ ra, nhìn bên ngoài: "Quay lại đi."
Hai tiểu nha hoàn đi vào, không dám ngẩng đầu nhìn, Vân Nhiễm cười nói: "Ta cùng Yến quận vương yêu nhau, cũng không phải chuyện gì đáng xấu hổ, các ngươi không cần phải che dấu."
Vân Nhiễm hào phóng nói, Sơn Trà cùng Dữu Tử mới dám ngẩng đầu, vui vẻ bẩm báo: "Quận chúa, chúng nô tỳ đã chuyển nữ nhân kia đến ở gian nhà bên cạnh."
"Umh," Vân Nhiễm gật đầu, nhìn Yến Kỳ: "Yến Kỳ, giúp ta một tay, lúc ta châm cứu, chàng vận công trị tâm mạch cho nữ nhân này."
"Được, chúng ta đi thôi."
Yến quận vương kéo Vân Nhiễm, hai người cùng đi ra ngoài. Nha hoàn ở đằng sau cười rộ lên, tình cảm của Yến quận vương với quận chúa thật tốt, các nàng cũng thấy mừng. Quận chúa Nhược Uyển kia không có khả năng thu hút.
Yến Kỳ cùng Vân Nhiễm hợp lực cứu Tú Nương thê tử của Nghiễm Nguyên Tử. Dùng hết nửa canh giờ, cuối cùng cũng trị được tâm mạch của Tú Nương. Nhưng vì bị thương quá nặng, trong thời gian ngắn không thể khôi phục, cũng may không nguy hiểm đến tính mạng. Tú nương vạn phần cảm kích, liên tục nói cảm tạ Vân Nhiễm cùng Yến Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...