Trong phủ Vân vương lúc này, viện Như Hương tràn ngập một mảnh tĩnh lặng.
Bên ngoài phòng khách trong viện đang tụ tập rất đông người, đây đều là thuộc hạ nô bọc, làm việc trong viện, có đến hơn hai mươi người. Bất quá Vân Nhiễm cũng không có để ý đến, để cho bọn họ đứng ở bên ngoài chờ, nàng tự mình dẫn Triệu nhũ mẫu vào phòng khách, trước cửa Anh Đào cùng Lệ Chi canh giữ, không cho phép ai tới gần.
Bên ngoài nô bộc đưa mắt nhìn nhau, chuyện xảy ra ngày hôm nay, khiến mọi người không thể nắm bắt được tâm tư quận chúa, ai cũng im lạng không dám lên tiếng.
Trong phòng khách, Triêụ ma ma đang quỳ dưới đất, một bên dập đầu nói: "Quận chúa, không phải nô tỳ cố ý va chạm người, mà có người đẩy nô tỳ ra, xin quận chúa minh xét."
Triệu ma ma thấy bất an, nhưng vẫn cầu xin quận chúa có thể bỏ qua cho nàng.
Giờ phút này nàng cũng suy nghĩ giống Vân vương phi, quận chúa đưa nàng về là để trừng phạt.
Vẫn Nhiễm nheo mắt nhìn người đang quỳ, đây là Triệu ma ma trước kia thật tâm đối đãi nàng, sau lại bị nàng ghét bỏ, hiện tại trong lòng bà đang hận nàng sao. Trở kịa vương phủ lần này, nàng phải kiếm người mình có thể dùng, không nói đến trong phủ, chỉ nói đến Như Hương chỉ sợ cũng có không ít tay chân của nữ nhân kia. Đừng nhìn hôm nay nàng đắc thắng một lần, nữ nhân kia nhiều năm ngồi vững vị trí chủ mẫu căn cơ cũng không phải là nói chơi.
Nàng sở dĩ đắc thủ là do nữ nhân kia nghĩ nàng vẫn ngu ngốc như trước, tùy người nắm trong lòng bàn tay, chỉ sợ sau hôm nay nàng sẽ tỉnh táo lại. Cho nên nàng cần phải tự xây dựng thế lực của mình ở trong phủ.
Triệu bà tử là nhũ mẫu của nàng, theo lý là trung thành với nàng, nhưng chuyệ xảy trước kia khiến nàng chịu không ít khổ, nếu nàng có dị tâm chỉ sợ nàng tự hại chính mình,
"Triệu ma ma, ngươi hận bản quận chúa sao?"
Vân Nhiễm hỏi một câu cực kỳ bình thản, Triệu ma ma sửng sốt, nanangr đầu nhìn nàng, hôm nay bà dập đầu nhiều lắm, trên trán đã đỏ một mảng.
Nghe xong lời nói của Vân Nhiễm, bà không biết nàng có ý gì, nhẹ nhàng hỏi lại: "Quận chúa nói lời này là có ý gì?"
"Ta chỉ muốn hỏi một chút, ngươi có hận ta không?"
Triệu ma ma hoảng sợ, lập tức ngẩng đầu, không lẽ nàng thầm oán hận quận chúa đã bị nàng phát hiện, cho nên giờ nàng chuẩn bị tính sổ.
"Quận chúa, nô tỳ đáng chết, nô tỳ không nên hận quận chúa, bất quá, tuy nô tỳ có hận người, nhưng cũng không nghĩ đến gây tổn hại cho quận chúa, người ta do nô tỳ, sao nô tỳ có thể lòng dạ cầm thú, xin quận chúa tha mạng."
Triệu ma ma lại dập đầu, Vân Nhiễm có chút không nỡ: "Được rồi, ta không nói sẽ trừng phạt ngươi, vội vàng làm gì."
Triệu ma ma kinh ngạc, mê man nhìn Vân Nhiễm, nàng đang có ý gì đây, tốt xấu cũng phải nói một câu chứ.
"Triệu ma ma, chuyện trước kia là do bản quận chúa hồ đồ, ba năm lưu lạc bên ngoài, ta đã suy nghĩ cẩn thận, hóa ra là do ta ngu dốt, không phân biệt được tốt xấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Y Quận Vương Phi
RomanceTác giả: Ngô Tiếu Tiếu. Thể loại: Xuyên không, nữ cường, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành. VĂN ÁN: Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày...