Chương 11: Trừng Trị Nô Tài, Châm Mười Đầu Ngón Tay

9.2K 144 35
                                    

Yến vương phi ngất sang một bên, nha hoàn, bà tử hoảng loạn, nhanh chóng chạy tới đỡ bà về sân, đám người Triệu trắc phi bỏ đá xuống giếng, nhân lúc cháy nhà đi hôi của, dèm pha đủ điều khó nghe.

"Nhị công tử quả thật có tiền đồ, chẳng những giỏi đánh bạc, còn thích long dương quân, làm chúng ta đẹp mặt."

"Đúng vậy, nhìn hai công tử này cũng khunh thành tuyệt sắc, ngọc thụ lâm phong, nữ tử còn không sánh bằng, khó trách nhị công tử động tâm."

Người làm trong phủ nho nhỏ bàn tán, cực kỳ hỗn loạn.

Vân Nhiễm thân là quận vương phi, không có bà bà, nàng chính là chủ tử đứng đắn, nên đứng ra xử lí chuyện này. Nàng tao nhã nhìn quản gia: "Lập tức đuổi hai người này ra ngoài, mặt khác người làm đều trở về sân làm việc, nếu còn ăn nói linh tinh, kéo xuống đánh hai mươi gậy."

Quản gia liếc mắt nhìn quận vương phi, cung kính lĩnh mệnh, tuy rằng hắn là người của Yến vương phi, nhưng vị này không phải người thường, hắn không dám chọc nàng. Quản gia làm theo lệnh Vân Nhiễm, đuổi hai thiếu niên kia ra ngoài, hai mỹ nam tử được chiều chuộng vô song, một người mặt mũi bầm dập, một người chân bị thương, tóc cũng bị dật tung, cả người chật vật.

Có điều nghe thấy quản gia đuổi người, bọn họ mới nhớ tới mục đích hôm nay tới phủ, nghe nói Trăn Lang bị người khác đánh, bọn họ nhận được tin chạy tới thăm, bây giờ còn chưa gặp được người đâu. Hắn là cơm áo gạo tiền của bọn họ nha, nhờ có hắn, một năm gần đây, bọn họ sống thật thoải mái, chi phí ăn mặc không kém công tử nhà giàu, nếu mất đi Trăn Lang, bọn họ lại phải tới nơi dơ bẩn để kiếm ăn.

"Van cầu các ngươi cho chúng ta gặp Trăn Lang đi."

"Cút đi, nếu không đánh gãy chân các ngươi."

Thị vệ phủ Yến vương đen mặt, đừng nói là vương gia, bọn họ cũng thấy mình bị Yến nhị công tử làm mất mặt. Đường đường công tử phủ Yến vương lại thích long dương quân, chuyện này truyền ra ngoài, thể diện vương phủ coi như mất sạch.

Hai thiếu niên mỹ mạo bị đuổi đi rồi, Vân Nhiễm đi về hương viện Mặc Thâm, Triệu trắc phi dẫn người tới, cười cười nhìn nàng: "Quận vương phi, vương gia đánh nhị công tử, chúng ta có nên tới xem không, sợ vương gia thẹn quá hóa giận đánh chết nhị công tử"

Thực tế bà ta chỉ muốn đi xem náo nhiệt thôi.

Vân Nhiễm ngẩng đầu nhìn Triệu trắc phi, cười như có như không, có chút nghiền ngẫm, nữ nhân này tốt vậy sao, chẳng qua muốn đi xem náo nhiệt, thừa cơ bỏ đá xuống giếng, mượn gió phóng hỏa thôi.

"Triệu trắc phi đã quan tâm tới nhị công tử nhu vậy, thì tới khuyên phụ vương một chút, ta vừa thức dậy còn chưa ăn sáng, bây giờ phải đi ăn."

Nói xong Vân Nhiễm không thèm để ý tới bà ta, Triệu trắc phi vặt chặt khăn tay, trong lòng tức giận, nhưng bà tự hiểu được, không dám trêu chọc Vân Nhiễm. Trong lòng suy nghĩ nên đi xem náo nhiệt hay trở về sân.

Hà di nương nhỏ giọng: "Triệu tỷ tỷ! Ta thấy chúng ta vẫn nên đừng đi, tránh vương gia giận chó đánh mèo."

Triệu trắc phi nghĩ lại cũng thấy đúng, đang muốn về sân, không ngờ đằng sau đột nhiên vang lên một tiếng hét đau đớn, còn có tiếng người làm kêu: "Yến vương phi, người đừng đi, đừng đi."

Quỷ Y Quận Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ